Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1255441 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1255441 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:12:39, ngày 04/11/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1255441
Điện thoại: 0912328121
Người đăng: vũ đoan dung

Làn da đẹp với Nelly de vuyst

NELLY DE VUYST là dòng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp được sản xuất tại BỈ, sở hữu tiêu chuẩn chất lượng cao nhất Châu âu. Sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn và những đòi hỏi khắt khe của liên minh châu âu. Nelly de vuyst được sản xuất trên công nghệ Diadermic tiên tiến. Phương pháp cải cách này là kết quả nghiên cứu thực hiện bởi các nhà hóa học và các chuyên gia thẩm mỹ, bác sỹ da liễu cho phép. Các sản phẩm của Nelly de vuyst có thể thâm nhập qua da vào tận bên trong lớp hạ bì,góp phần cải thiện và tái tạo da từ bên trong một cách nhanh chóng và duy trì kết quả điều trị lâu dài. Trong nhiều năm qua mỹ phẩm Nely de vuyst được đánh giá là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường Châu âu, Mỹ và được rất nhiều Spa và người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả. Thế mạnh của nhiều dòng sản phẩm trong từng bộ chăm sóc da của Thương hiệu Nelly de vuyst là hiệu quả Thu nhỏ Lỗ Chân Lông, nâng cơ trẻ hóa làn da và chữa lành những mụn trứng cá đỏ.
Hiện nay, Nelly de vuyst đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ngọc Hương Việt Mỹ.
VỚI MONG MUỐN ĐƯA ĐẾN NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT VỀ CHẤT LƯỢNG, CŨNG NHƯ VỀ MẶT KINH TẾ. VÀ TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC LÂU DÀI CỦA NHIỀU SPA CÓ UY TÍN. NGOÀI VIỆC HỖ TRỢ ĐÀO TẠO VỀ KỸ THUẬT MASSAGE CHUYÊN NGHIỆP CHO NHỮNG KHÁCH HÀNG LÀ CÁC SPA SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA NELLY DE VUYST, TRONG DỊP NÀY CHÚNG TÔI CÒN CÓ CHƯƠNG TRÌNH TẶNG CHO NHỮNG KHÁCH HÀNG MUA TỪ 2 BỘ SẢN PHẨM CHUYÊN NGHIỆP, SẼ ĐƯỢC NHẬN KÈM 1 BỘ SẢN PHẨM DÙNG TẠI NHÀ ĐỂ KHÁCH HÀNG ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM. VÀ THÊM NHIỀU ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI QUÝ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM CHĂM SÓC VÀ TRỊ LIỆU DA CỦA CHÚNG TÔI.
QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI HAY MUA SẢN PHẨM VỚI SỐ LƯỢNG LỚN VUI LÒNG LIÊN HỆ MISS DUNG 0912328121 / HOẶC VÀO TRANG WEB
www.nellydevuyst.vn




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: vũ đoan dung
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved