Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1199402 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1199402 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:44:18, ngày 05/03/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1199402
Điện thoại: 0944195668
Người đăng:

Mời hợp tác xây dựng hệ thống cổng thông tin du lịch

Thư mời hợp tác!

 

     Kính chào quý đối tác, VNSolution chúng tôi đang lên kế hoạch cho việc triển khai xây dựng một cổng thông tin về Du lịch hàng đầu Việt Nam và chúng tôi cần tìm kiếm một đơn vị có kinh nghiệm chuyên sâu về mảng du lịch để cùng phối hợp thực hiện.

Là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, có một đội ngũ kỹ sư lành nghề từng triển khai các giải pháp chính phủ điện tử cho nhiều thành phố lớn như: http://halongcity.gov.vn hay http://huyenninhgiang.haiduong.gov.vn. Từ các kinh nghiệm đó chúng tôi đã nghiên cứu và xây dựng giải pháp VNSPortal framework, đây là một nền tảng mở đã được sử dụng để phát triển cho nhiều trung tâm TMĐT của nhiều công ty và tập đoàn lớn. Hợp tác với mảng Out sourcing với FPT FSOFT và phối hợp với VDC Online để triển khai ứng dụng MegaWeb cho các IDC ở khu vực châu Á.

      Hơn thế nữa, là một đơn vị đã từng phát triển các dự án du lịch trong hơn 2 năm, chúng tôi đã đúc kết được nhiều kiến thức của mình cho ngành dịch vụ du lịch này.

      Từ tất cả những yếu tố hội tụ ở trên, cùng với ý tưởng và mong muốn xây dựng một trung tâm tích hợp, cổng thông tin du lịch hàng đầu châu Á. Chúng tôi mong muốn xây dựng một hệ thống cổng tích hợp như sau:

     Trung tâm của hệ thống, cổng thông tin du lịch là lối vào cho mọi dịch vụ về du lịch bên trong hệ thống như Khách sạn, Tour, Visa hay destination. Tại hệ thống trung tâm cung cấp các tiện ích thuận tiện nhất cho người dùng khai thác các dịch vụ bên các nhánh. Đồng thời hệ thống trung tâm cũng cung cấp các dịch vụ cho các đối tác du lịch như: Affiliate, Hotelier hay Travel Agent. Các đối tác này sẽ đóng vai trò cung cấp các dịch vụ nền cho hệ thống như: dịch vụ bán phòng, dịch vụ tour, hay dịch vụ visa…Mỗi khách sạn sẽ có một website riêng tích hợp trên một nền tảng chung của hệ thống, chủ khách sạn có thể thiết lập các thông số riêng của mình cho website tích hợp như: thay đổi giao diện, thiết lập banner quảng cáo, cập nhật giá phòng….

      Nhánh Khách sạn: sẽ là một cổng thông tin chuyên sâu về khách sạn, trong đó thể hiện thông tin của toàn bộ các khách sạn hoạt động ở khu vực châu Á, hệ thống cung cấp các tiện ích cho việc tìm kiếm, lựa chọn và đặt phòng booking trực tuyến theo nhiều hình thức như On Request hay Instant Booking. Cung cấp các phương thức thanh toán trực tuyến qua các cổng thanh toán như Paypal, Western Union,…dựa trên giao thức đã xác thực (VeriSign)

     Nhánh Tour: là một cổng thông tin chuyên về mảng tour phạm vi trong khu vực châu Á. Ở cổng này khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn cũng như khám phá các tour ở nhiều khu vực khác nhau ở châu Á. Hệ thống cung cấp các tiện ích cho du khách đặt tour nhanh chóng và có nhiều phương pháp thanh toán trực tuyến tiện dụng khác nhau. Tại hệ thống cổng thông tin về tour du khách, và các đại lý du lịch có thể trao đổi thông tin qua lại với nhau và đàm phán về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ.

     Nhánh Visa: ở nhánh này du khách có thể nhanh chóng tìm được các đối tác chuyên cung cấp dịch vụ về visa phù hợp với nhu cầu xuất nhập cảnh của mình vào các nước khi đi du lịch quốc tế.

    Nhánh Destination: ở nhánh destination du khách có thể tham khảo thông tin về các điểm đến của mình, dễ dàng tra cứu thông tin và trao đổi các thông tin với những du khách đã từng đi tới các điểm đến đó.

   Nhánh Reviews: tại nhánh này du khách có thể đưa thông tin về cảm nhận của mình sau mỗi chuyến đi, về chất lượng dịch vụ, về chi phí…Tạo nên một cộng đồng du lịch mang tính định hướng và trợ giúp ra quyết định đối với mỗi du khách khi tham khảo thông tin trước khi sử dụng dịch vụ.

    Nhánh Site cá nhân: nhánh này đóng vai trò là một cổng thông tin dưới dạng mô hình mạng xã hội như facebook, ở đó mỗi tài khoản trên hệ thống có thể tạo ra website riêng theo sở thích của riêng mình và lựa chọn cho mình các thông tin hữu ích riêng theo nhu cầu và thị hiếu, đồng thời mỗi người dùng còn có thể chia sẽ thông tin và kết bạn với nhau qua mạng xã hội trên hệ thống. Hệ thống website cá nhân tích hợp này sẽ luôn hiển thị các thông tin hữu ích nhất liên quan đến nhu cầu của người dùng, phục vụ cho việc lựa chọn và ra quyết định.

    Lời kết

       Với các thông tin được mô tả sơ lược trên đây, chúng tôi rất mong muốn tìm kiếm được đối tác đủ mạnh về du lịch để cùng tiến tới hợp tác triển khai đề án này. Việc Estimate effort, project size, và planning cho dự án chi tiết sẽ được thành lập khi 2 bên cùng thống nhất các điều khoản cho việc hợp tác.

 

Tài liệu về giải pháp và hồ sơ năng lực download tại đây:

 

   http://www.vnsolution.com.vn/files/profile.pdf
   http://www.vnsolution.com.vn/files/giai-phap-cong-thong-tin-Du-Lich.pdf
   http://www.vnsolution.com.vn/

files/VNSPortal_framework.pdf

 

Liên hệ: 0944195668

Email: dungnk@vnsolution.com.vn

 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved