Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1363511 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1363511 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:4:44, ngày 29/02/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1363511
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Shop gấu bông ở Tân Phú

Shop gấu bông ở Tân Phú  Thỏ bông được thiết kế sản xuất tinh tế trong từng đường nét, gần gũi với tự nhiên, được may bằng vải nỉ mềm mịn, đòi hỏi đội ngũ nghệ nhân sản xuất gấu tay nghề cao. Mẫu gấu bông không bị biến dạng khi giặt. Đặc biệt, những họa tiết trang trí đều được thêu tay, an toàn tuyệt đối cho trẻ em. Thiết kế sản xuất tinh tế, đường may tỉ mỉ tạo nên mẫu gấu bông vô luôn cùng tinh tế và thẩm mỹ.

Những mẫu Voi bông này được làm từ chất liệu vải nhung không xù lông và không rụng lông. Bên trong là lớp bông thật lông mềm mịn luôn tạo cảm giác rất thích khi áp vào mặt. Chất liệu bông PP sạch an toàn với môi trường và sức khỏe người dùng. Tiệm gấu bông online Tân Phú Voi bông mặc áo màu hồng, chàm hoặc màu rêu, trên áo là chậu hoa đang khoe sắc thắm. Trên đầu của voi bông được cài chiếc nơ nhỏ điệu đà với màu sắc tương đồng với màu áo.

Toàn bộ gấu bông của shop là hàng nhập, nhồi bông trắng tự nhiên mịn, mới . Lông gấu bông mềm mịn, và cam kết  không rụng lông. Bông trắng tự nhiên bên trong gấu bông là bông trắng tự nhiên nhập, đồ đàn hồi cao, giúp gấu bông k bị xẹp mà vẫn có được độ êm ái mềm mịn.

Cửa hàng bán gấu bông tại Tân Phú  Cửa hàng bán gấu bông tại Tân Phú  Khỉ bông I Love You (girl) như một người bạn mang những cảm xúc thật vui vẻ khiến bạn luôn cảm thấy yêu đời hơn, lạc quan hơn. Khỉ bông I Love You (girl) cũng là món quà giúp bạn gửi gắm thông điệp này đến người nhận, và thể hiện được tình cảm quý mến của bạn tạo cho người ấy.

LH: 0935.358.248


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved