Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1153266 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1153266 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:27:44, ngày 10/06/2012 - Hà Nội
Đã xem: 48 . Mã Tin: 1153266
Điện thoại:
Người đăng: hoangthuy

Tìm đại diện thương mại tại các tỉnh, thành phố

Kính gửi: Đối tác cá nhân/doanh nghiệp tại các tỉnh/tp

 

Hiện nay, Công ty TPM VIETNAM., JSC đang triển khai kế hoạch thành lập Đại Diện Thương Mại tại các tỉnh/tp trên phạm vi cả nước để cung cấp các sản phẩm dịch vụ hàng đầu của các doanh nghiệp thành viên/cổ đông Liên minh bán lẻ Việt Nam (VCP).

 

1. Ai có thể trở thành Đại diện Thương Mại của Liên minh bán lẻ Việt Nam (VCP):

-          Cá nhân có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối bán lẻ.

-          Doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối bán lẻ.

 

2. Điều kiện để trở thành Đại diện Thương Mại của Liên minh bán lẻ Việt Nam (VCP):

-          Cá nhân: có khả năng về tài chính tối thiểu 100.000.000đ (một trăm triệu đồng) để góp cổ phần thành lập VPDD hoặc Công ty thành viên trực thuộc Liên minh bán lẻ Việt Nam.

-          Doanh nghiệp:có đầy đủ trang thiết bị của một văn phòng đại diện, vốn lưu động tối thiểu 50.000.000đ (năm mươi triệu đồng) và đội ngũ nhân sự đáp ứng được yêu cầu hoạt động để ký kết Hợp đồng hợp tác kinh doanh theo mô hình Liên minh bán lẻ Việt Nam.

 

3. Công việc của một Đại diện Thương Mại Liên minh bán lẻ Việt Nam (VCP):

-          Lập kế hoạch phát triển các sản phẩm dịch vụ hỗ trợ của Liên minh bán lẻ Việt Nam cung ứng cho các doanh nghiệp khách hàng là các Siêu thị, cửa hàng bán lẻ tại địa phương trình Ban giám đốc điều hành Liên minh bán lẻ Việt Nam xem xét, phê duyệt.

-          Thường xuyên Họp video trực tuyến với Ban giám đốc điều hành Liên minh bán lẻ Việt Nam về các kế hoạch triển khai kinh doanh tại các tỉnh/tp, tham gia ý kiến và biểu quyết các vấn đề có liên quan trực tiếp đến quyền lợi và trách nhiệm của các doanh nghiệp thành viên để chính thức ban hành các văn bản pháp lý áp dụng.

-          Hướng dẫn, hỗ trợ, quản lý, giám sát đội ngũ Điều hành viên triển khai các hoạt động nghiệp vụ hỗ trợ trực tiếp cho các khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm dịch vụ hỗ trợ của Liên minh bán lẻ Việt Nam tại khu vực quận/huyện phụ trách.

-          Đại diện Ban giám đốc điều hành Liên minh bán lẻ Việt Nam giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có) của các doanh nghiệp khách hàng tại địa phương trong quá t


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hoangthuy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved