Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1331691 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1331691 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:17:31, ngày 04/03/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1331691
Điện thoại: 0917441014
Người đăng: Phan Triều

Tìm đối tác kinh doanh hạt điều vỏ lụa loại lớn

Tìm đối tác kinh doanh Hạt Điều Vỏ Lụa loại lớn

1. Giới Thiệu:
Bình Phước là tỉnh có diện tích điều lớn nhất cả nước với 157.000 ha, chiếm 45% diện tích điều của cả nước và cũng chiếm trên 40% sản lượng điều thô của toàn quốc, Bình Phước được coi là “thủ phủ” của cây điều ở Việt Nam. Hạt điều của Việt Nam hiện nay đã xuất khẩu sang 50 nước trên thế giới và kim ngạch xuất khẩu đạt 2 tỷ USD trong năm 2014 vừa qua. Như vậy điều tiếp tục thuộc nhóm ngành nông sản xuất khẩu chủ lực của nước ta, đứng thứ tư sau lúa gạo, cao su và cà phê.

Tín hiệu đáng mừng trong những năm gần đây là sự tiêu thụ các loại hạt, trong đó có hạt điều tăng dần lên do thu nhập người dân cải thiện và họ chú ý hơn đến sức khoẻ. Biết đươc tiềm năng của loại mặt hàng này và mong muốn nắm bắt được cơ hội mở rộng thị trường nội địa cũng như thị trường quốc tế, chúng tôi đặt ra những thách thức cho mình và mong muốn tìm những đối tác, nhà phân phối, đại lí cùng hợp tác và phát triển bền vững lâu dài trong tương lai.

Chúng tôi là nơi chuyên sản xuất, cung cấp và phân phối các loại hạt điều nhân sống, nhân rang muối còn vỏ lụa, nhân bóc lụa rang... với số lượng không giới hạn, là nơi cung cấp hạt điều từ các nhà vườn tới bạn một cách nhanh nhất, chất lượng nhất mà không qua bất cứ trung gian nào. Đó là điểm đặc biệt có thể mang lại lợi nhuận rất cao cho bạn mà chất lượng luôn đảm bảo tốt nhất so với các nơi đang cung cấp hạt điều trên thị trường hiện nay. 

Chúng tôi rất vinh dự khi tìm được những đại lí, nhà phân phối hay doanh nghiệp muốn đầu tư, hợp tác lâu dài và có ý định đưa nông sản này đến gần với người tiêu dùng trong tương lai. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để cùng thoả thuận hợp tác.

2. Sản Phẩm :
a. Hạt điều rang muối còn vỏ lụa:


b. Hạt điều rang muối bóc lụa rang:


c. Điều nhân trắng chưa qua chế biến:


3. Hợp tác :

Chúng tôi cung cấp các loại hạt điều rang muối 500 gram – 1kg tuỳ theo nhu cầu của nơi tiêu thụ, hạt điều đã qua chế biến có thể cung cấp cho các siêu thị, nhà hàng, quán nhậu thậm chí làm quà cho các dịp lễ, Tết. 
Với mặt hàng hạt điều chưa qua chế biến chúng tôi có thể tìm những bên có nhu cầu mở xưởng rang điều hay xuất khẩu ra ngoài nước với số lượng không hạn chế, tuỳ theo bên yêu cầu của doanh nghiệp với giá cả tốt nhất và chất lượng tuyệt vời.
Những ai có ý định kinh doanh loại nông sản tiềm năng và lợi nhuận cao này xin hãy liên hệ chúng tôi để là nhà tiên phong, đi đầu trong việc phát triển mặt hàng nông sản này. 

4. Liên hệ :

  • Bên chúng tôi : Châu Minh Quang
  • Số điện thoại : 0942 844 880 (Viper, Zalo, SMS...)
  • Email : quangchau224@gmail.com
  • Skype: quangchau224



Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ và gửi mail vào hộp thư trên để chúng ta có cơ hội hợp tác và phát triển bền vững.




comments Thông tin phản hồi (1)

up.. cần tìm đối tác chân thành hợp tác làm ăn lâu dài....
Được gửi bởi: eoip.vn@gmail.com | vào lúc: 07-03-2015 13:54

1



Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phan Triều
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved