Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1230401 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1230401 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:47:16, ngày 07/07/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1230401
Điện thoại: 0988925926
Người đăng: Phạm Thái

Chè Thái Nguyên thương hiệu nổi tiếng

 

Quảng bá thương hiệu trà Thái Nguyên

Bảo Ngọc Trà
Địa chỉ: Tổ 31, Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên
ĐT: 0280.3507.333 - 0918.368.878
Email: baongoctra@gmail.com - Website: tancuongtra.com




Cùng với 50 làng chè nổi tiếng thuộc 9 huyện, thành phố, thị xã trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên; 25 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, chế biến, xuất khẩu trà và 34 tỉnh, thành phố có thế mạnh về cây chè trong cả nước, dự kiến.

Festival Trà quốc tế Thái Nguyên – Việt Nam 2013 còn có sự tham gia của các quốc gia và vùng lãnh thổ sử dụng và nhập khẩu các sản phẩm chè của Việt Nam như Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Sri Lanka, Pakistan và Hàn Quốc.


Festival Trà Thái Nguyên năm nay sẽ có 6 che thai nguyen hoạt động chính gồm: lễ khai mạc mang chủ đề “Trà Việt thăng hoa và khởi sắc”; lễ hội Văn hóa Trà; Carnaval Trà Thái Nguyên; hội thảo về thương hiệu Trà Thái Nguyên và xúc tiến đầu tư phát triển ngành chè; thi người đẹp xứ Trà với chủ đề “Hương sắc xứ Trà” và lễ bế mạc.

Ngoài ra, nhiều hoạt động khác cũng sẽ được tổ chức nhằm hưởng ứng Festival như: triển lãm ảnh nghệ thuật giới thiệu đất nước, con người, Trà Thái Nguyên; hội chợ triển lãm công-nông nghiệp tiêu biểu của tỉnh; chợ quê trưng bày sản phẩm trà và sản phẩm mang đặc trưng văn hoá của các dân tộc; các hoạt động thể thao … 

Thương hiệu chè Thái Nguyên với nhiều chủng loại sản phẩm đặc sắc, thơm ngon, không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn có mặt tại nhiều thị trường quốc tế. Festival Trà quốc tế lần thứ hai Thái Nguyên - Việt Nam năm 2013 là cơ hội để giới thiệu, quảng bá, tôn vinh cây chè, các sản phẩm và văn hóa Trà Thái Nguyên nói riêng, Trà Việt Nam nói chung, khẳng định thương hiệu “Đệ nhất danh trà” với du khách trong nước và quốc tế. Đây cũng là dịp để bạn bè quốc tế hiểu hơn về văn hóa và con người Việt Nam, thu hút các nhà đầu tư trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là phát triển cây chè thái nguyên và sản phẩm trà.

* Yêu cầu đất trồng chè
- Đồi chè có độ dốc bình quân hợp lý, độ dốc < 25 độ (trung bình tốt nhất từ 5-10 độ) nếu độ dốc qúa cao khó khăn cho việc trồng chăm sóc, thu hái và thực hiện biện pháp quản lý tổng hợp.
- Mực nước ngầm thấp dưới 1mét (không có nước nổi về mùa mưa), mùa mưa thoát nước nhanh, không bị úng. 
- Nguồn nước, đất và không khí không bị nhiễm độc chất hoá học, kim loại nặng và vi sinh vật gây bệnh.

- Cách nguồn nước > 5m, cách suối > 10 m. Trong vùng cách ly bảo vệ nguồn nước này, để lại thảm thực vật tự nhiên (gồm cả cây cỏ dại) phát triển để chống xói mòn và có tác dụng lọc hoá chất nông nghiệp ngấm vào nguồn nước, bảo vệ môi trường tự nhiên.
- Đất trồng chè không phải là đất rừng nguyên sinh trong ít nhất 24 tháng trước khi trồng mới. Khi sử dụng đất trước đây là rừng thứ sinh hay rừng trồng để trồng chè thái nguyên phải có văn bản phê duyệt chuyển đổi mục đích sử dụng nông nghiệp, có các biện pháp đền bù giá trị sinh thái ngang bằng với giá trị sinh thái của rừng trước đây. Biện pháp thực hiện theo khuyến cáo của chuyên gia.




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phạm Thái
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved