Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1158627 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1158627 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 18:54:46, ngày 29/06/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 28 . Mã Tin: 1158627
Điện thoại: 08-62818964

Kevel: Tìm đại lý phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc

 

Công ty TNHH Vinh được thành lập từ năm 2004 chuyên sản xuất và phân phối thời trang cao cấp dành cho trẻ em và người lớn trên toàn quốc đồng thời xuất khẩu ra nước ngoài. Thương hiệu Kevel là nhãn hiệu độc quyền của công ty Vinh.

 

                                   

 

Thời trang Kevel được sáng tạo theo phong cách Châu Âu kiểu dáng sang trọng, thanh lịch. Với định hướng dành cho những người có thu nhập trung và cao cấp vẫn có thể chọn cho mình những trang phục đẹp, công ty Vinh luôn chú trọng vào kiểu dáng và chất liệu bền, đẹp, mới lạ rất thích hợp cho những buổi dạ tiệc, dạo phố hay trong công sở.  Đối với thời trang dành cho trẻ em, công ty luôn sử dụng chất liệu 100% cotton mềm mại, thoáng mát, đẹp và an toàn nhất cho bé, chắc chắn rằng bạn sẽ thực sự tự hào khi bé của bạn diện trang phục mang thương hiệu Kevel. Không những dành cho trẻ em và các bạn gái trẻ, thời trang Kevel còn là một qùa tặng đặc biệt dành cho phụ nữ sau khi sinh vẫn có thể chọn cho mình những trang phục đẹp, qúy phái.

Ngoài thời trang cung cấp cho các cửa hàng cao cấp trên toàn quốc, công ty TNHH Vinh còn nhận hợp đồng thiết kế và may đồng phục độc quyền cho các trường học, quốc tế hay các cơ quan xí nghiệp.

Công ty Vinh tin rằng với sự nỗ lực của cả một tập thể luôn hết lòngvì hạnh phúc của người tiêu dùng, thời trang Kevel sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Công ty luôn có những chương trình khuyến mãi, trợ giá SHOK cho khách hàng trong các mùa nhằm giúp đỡ phần nào cho khách hàng trong thời buổi kinh tế khó khăn này để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với thương hiệu của công ty.

Hiện nay, công ty có nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh nên cần tìm đại lý phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc quần áo trẻ em và người lớn cho công ty với chiết khấu cao và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Thị Mỹ
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved