Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1137531 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1137531 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:28:37, ngày 21/05/2012 - TP.HCM
Đã xem: 88 . Mã Tin: 1137531
Điện thoại: 0909198032
Người đăng: le anh thuy

Máy lọc không khí Antibac 2k - khử mùi - sát khuẩn - tạo hương thơm

 

Máy lọc không khí Pantone Magic Ball Pink, lãng mạn , bay bổng và tạo niềm tin yêu trong cuộc sống


Người tiêu dùng Việt Nam hẳn đã quen thuộc với dòng máy lọc không khí Magic Ball và Color Ball trong mấy năm qua thông qua chất lượng tốt và tính năng lọc khí, khử mùi hiệu quả.Sản phẩm đã được người tiêu dùng chấp nhận và ngày càng khẳng định giá trị phát triển thương hiệu thông qua các khách hàng lớn, nổi tiếng đang sử dụng như : chuỗi cà phê Trung Nguyên, Du Miên, Miền Đồng Thảo, Thềm Xưa, Petrolimex, công ty Than Miền Nam, các nha khoa, thẩm mỹ viện, karaoke…

Nhẳm nâng cao chất lượng thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của xã hội, Antibac2K đã không ngừng cải tiến và gần đây, chất lượng sản phẩm Antibac2K đã chính thức được Nhật Bản – Thị trường tiêu dùng khó tính nhất – chấp nhận. Sản phẩm máy lọc không khí Antibac2K được đặt trong hầu hết các tại các phi trường quốc tế Nhật Bản và Singapore

 

Ngoài tính năng khử mùi, lọc không khí, tạo hương thơm , Antibac2K đã cho ra mắt dòng sản phẩm hoàn toàn mới, với nhiều mẫu mã đẹp mắt, nhiều màu sắc hợp thời trang, tính năng phong phú để phục vụ nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau.

 

Trong đó Pantone Magic Ball là một dòng sản phẩm máy lọc không khí cao cấp công nghệ Nhật Bản đã có mặt tại thị trường ViệtNam. Pantone Magic Ball là sự kết hợp hài hòa đẹp, hoàn chỉnh của tính năng truyền thống của Antibac2K và Pantone ( Matching Color System )-USA  và Swarovski- Áo  đã tạo ra đẳng cấp sang trọng và cao cấp trong cuộc sống. Với 8 màu trang nhã do Pantone Matching Color System (USA) thiết kế cùng với ánh đèn LED thiết kế rất trang nhã , giúp người tiêu dùng có thể chọn lựa ánh màu phù hợp với nội thất sang trọng mà mình dày công đầu tư.

 

Pantone Magic Ball Pink : Pink là màu của tình yêu và sự lãng mạn nên rất phù hợp trong đám cưới. Không những thế, màu hồng còn rất dễ trang trí, bởi bất cứ thứ gì có màu hồng, hoặc được trang trí màu hồng đều trở nên rất đẹp đẽ, lung linh đến kỳ lạ. Màu hồng dường như là một màu chỉ dành riêng cho con gái, nên nó thể hiện cho những gì nhẹ nhàng và duyên dáng nhất. Do đó, khi đứng trong một không gian nhiều màu hồng, sẽ tạo cho mọi người cảm giác bay bổng, lãng mạn (chính vì vậy, màu hồng thường được kết hợp trong thơ văn, phim ảnh, nghệ thuật). Không những thế, màu hồng còn mang đến cảm giác cuộc sống luôn tốt đẹp "đời là một màu hồng", màu hồng giúp tạo niềm tin yêu vào cuộc sống. Màu Pink nắp máy kết hợp với ánh đèn LED màu hồng và màu trắng uyển chuyển cùng với sự sóng sánh của nước hòa quyện cùng tinh chất khử mùi trong chậu thủy tinh tráng sắc cầu vồng phảng phất màu hồng, lan tỏa mùi hương thơm nhẹ diệu tạo thành một sản phẩm vừa mang tính trang trí, vừa tạo nét đột phá trong nội thất và tất nhiên mang lại cho bạn bầu không khí trong lành. Pantone Magic Ball Pink là món quà rất có ý nghĩa cho bạn gái – nếu bạn múôn chiếm được cảm tình của người bạn đang yêu hay người mẹ mà bạn kính trọng nhất hoặc người em gái, chị gái mà bạn yêu quý, thậm chí là một người bạn gái mà bạn tin yêu.

Hãy chứng minh sự quan tâm và mang lại niềm hạnh phúc cho người phụ nữ bạn yêu nhất qua Pantone Magic Ball pink nhé

 

Nhà Phân ph


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: le anh thuy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved