Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1191584 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1191584 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:42:32, ngày 14/01/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1191584
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Sản phẩm: Sodium Nitrite - NaNO2

Tên sản phẩm:



Sử dụng

Công nghiệp hóa học:

Việc sử dụng chính của nitrit natri là cho sản xuất công nghiệp của các hợp chất organonitrogen. Nó là một thuốc thử cho việc chuyển đổi của các amin thành các hợp chất diazo , mà là tiền chất chính để thuốc nhuộm nhiều, chẳng hạn như thuốc nhuộm diazo . hợp chất nitroso được sản xuất từ nitrit. Chúng được sử dụng trong ngành công nghiệp cao su.

Các ứng dụng khác bao gồm sử dụng trong nhiếp ảnh . Nó cũng có thể được sử dụng như một chất điện phân trong điện mài quá trình sản xuất, thường được pha loãng nồng độ 10% về trong nước. Nó được sử dụng trong một loạt các ứng dụng luyện kim, cho phosphatizing và detinning.

Y học:

Sodium nitrite có thể được sử dụng như là một phần của một hỗn hợp đường tĩnh mạch để điều trị ngộ độc cyanide . Tuy nhiên nó đã được thực hiện đã lỗi thời bởi hydroxocobalamin nếu thuốc này mới có sẵn.

Ngoài ra còn có nghiên cứu để điều tra ứng dụng của nó đối với các phương pháp điều trị nhồi máu cơ tim , phình động mạch não , tăng huyết áp động mạch phổi ở trẻ sơ sinh, và nhiễm trùng Pseudomonas aeruginosa .

Phụ gia thực phẩm.:

Trong đầu những năm 1900, bảo dưỡng không thường xuyên phổ biến, điều này dẫn đến nghiên cứu thêm xung quanh việc sử dụng của nitrit natri như là một chất phụ gia trong thực phẩm , tiêu chuẩn hóa các số tiền hiện diện trong thực phẩm để giảm thiểu số tiền cần thiết trong khi vẫn đang tăng tối đa của nó vai trò phụ gia thực phẩm . Thông qua nghiên cứu, sodium nitrite đã được tìm thấy ức chế sự phát triển của vi sinh vật gây bệnh , cho hương vị và màu sắc thịt và ức chế quá trình oxy hóa lipid dẫn đến ôi.khả năng của nitrit natri để giải quyết các vấn đề được đề cập ở trên đã dẫn đến sản xuất thịt với cải thiện an toàn thực phẩm , cuộc sống lưu trữ mở rộng và cải thiện mong muốn màu  hương vị.

Quy cách: Bao 50kg

Giá: 17000đ/kg

Liên hệ: Công ty cổ phần hóa chất thắng lợi Việt nam

Địa chỉ: 369 Ngô Gia Tự - Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

SĐT:  0438271480 -   0912175351

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved