Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1217271 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1217271 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:18:19, ngày 13/05/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1217271
Điện thoại:
Người đăng:

Tìm đại lý bán hàng độc quyền về vật liệu xây dựng

CÁC TÍNH NĂNG NỔI TRỘI CỦA TẤM LỢP SINH THÁI ONDULINE 

ĐÁP ỨNG TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 8052-1:2009 

Công ty TNHH SX & TM Việt Pháp
Đ/C: TRUNG HÒA - CẦU GIẤY - HÀ NỘI
MR KIỀU KIM ANH Telephon: 0982 142 382 sản phẩm độc đáo cảu châu âu 

  

  

  

Cách âm, cách nhiệt cực tốt 

Do được cấu tạo từ sợi cơ tổng hợp và nhựa Bitum, cộng với chiều cao, độ dày, độ dốc của các bước sóng, tấm lợp sinh thái Onduline là vật liệu lợp mái cách âm, cách nhiệt tốt nhất. Tấm lợp sinh thái Onduline gần như triệt tiêu toàn bộ âm thanh và tiếng ồn do mưa gây ra, giảm độ nóng bức trong điều kiện thời tiết nắng nóng.

Hệ số truyền nhiệt của tấm lợp sinh thái Onduline = 6W/m2.K ( đáp ứng TCVN 8052-1:2009) là nhỏ hơn 7 W/m2.K).

Độ ồn va đập của tấm lợp sinh thái Onduline là 43dB ( đáp ứng TCVN 8052-1:2009 là không lớn hơn 50 dB).

 

 

 Đẹp, bền màu, kháng hóa chất tốt nhất trong các laọi tấm lợp

 

Gam màu của tấm lợp sinh thái Onduline đẹp, trang nhã: “tươi màu khi trời nắng, êm dịu hiền hòa khi trời mát, mịn như nhung sau khi trời mưa”. Do không phải là màu nhuộm hay sơn phủ trên bề mặt nên màu của tấm lợp sinh thái Onduline rất đẹp và bền.

 Đối với các công trình nhà xưởngcoong nghiệp ,ngoài việc khác phục được triệt để hiện tượng thấm dột trên một mặt bằng mái rộng khi trời mưa to gió lớn, tấm lợp onduline còn tạo ra môi trường làm việc rễ chịu ,tránh sao nhãng ,nâng cao năng suất lao động đặc biệt trong những công việc luôn luôn đòi hỏi sự tập chung cao ,như các nhà máy dệt may.

Hơn thế nữa, tấm lợp onduline không bị ăn mòn bởi hóa chất, tính năng này giúp cho onduline trở thành vật liệu lợp mái đặc biệt thích hợp đối với môi trường sản xuất có nhiều hóa chất như nhà máy sản xuất phân bón, sắt thép, cao su, xi mạ, nước đá, nước tưong, giấy vv. cho đến nay tấm lợp onduline đa phần dandduwwocj sử dụng rộng dãi trong một số nhà máy lớn như nhà máy phân bón tiến nông (thanh hóa), nhà máy phân bón HỮu nghị ( Hàm rồng Thanh Hóa), nhà kho phân lân Hồng Thắng( 235 Bà Triệu Thanh Háo), Chợ tây Thành tại Thành Phố Thanh Hóa vvv. 

 

 Tuổi thọ cao –trường tồn với thời gian

 

Hầu hết các sản phẩm khác đều bị tác động từ môi trường gây nên các hiện tương rỉ sét, mục nát, rêu mốc nhưng tấm lợp sinh thái Onduline không bị như vậy do được xử lý kỹ càng, được nén chặt dưới áp suất và nhiệt độ cao, được sơn thẩm thấu theo dây chuyền công nghệ cao của Pháp cho nên tấm lợp sinh thái Onduline hầu như không chịu những tác động phá hoại từ môi trường khí hậu. Đó là lý do tại sao tấm lợp sinh thái Onduline được bảo hành đến 15 năm không thấm nước.

 

 

 

Bền bỉ và chịu được mọi thời tiết và môi trường khắc nghiệt nhất

Tấm lợp sinh thái Onduline có thể chịu được những cơn bão có sức gió lên đến 192 Km/h. Ở Nam Phi, mái lợp sinh thái Onduline đã từng chịu được những hạt mưa đá có đường kính 31 mm. Tấm lợp sinh thái Onduline là vật liệu lợp mái tốt nhất cho các công trình ven biển có hơi muối cao, nhà máy hóa chất, xưởng sản xuất nước mắm …. do không bị ăn mòn bởi hơi muối và axit

 

 Không có độc tố gây ảnh hưởng đến sức khỏe

 

Tấm lợp sinh thái Onduline hoàn toàn không có độc tố ví dụ như A-mi-ăng, tác nhân chính gây ung thư. Kết quả kiểm nghiệm do các cơ quan quốc tế như trung tâm nghiên cứu Yarsley – Nước Anh cũng như các cơ quan kiểm nghiệm tại Việt Nam cho thấy nước uống hứng từ mái lợp Onduline hoàn toàn không gây độc hại và đáp ứng yêu cầu an toàn về nước uống của Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO)

 

 Trọng lượng rất nhẹ  :3,4 kg/m2

 

Tấm lợp sinh thái Onduline chỉ năng 3,4kg/m2, rất nhẹ, dễ vận chuyển và bảo quản. Với trọng lượng này Mái lợp sinh thái Onduline không đòi hỏi kết cấu nặng, tốn nhiều chi phí. Ngoài ra do trọng lượng nhẹ nên tấm lợp sinh thái Onduline là giải pháp rất tốt  để lợp phủ cải tạo mái công trình cũ.

 

 

 Bảo hành 15 năm không thấm nước

 

Bảo vệ khỏi nước mưa, tuyết, độ ẩm là chức năng của tấm lợp sinh thái Onduline. Với  chất liệu hoàn toàn chống thấm cũng như không hút ẩm, tấm lợp sinh thái Onduline được bảo hành đến 15 năm không thấm nước.

 

 

 

Thi công rất dễ

Thi công mái lợp Onduline nhanh chóng dễ dàng, không đòi hỏi người lợp mái có trình độ chuyên môn cao.

 

 

 Giải pháp cho “công trình chống bão”

 

Tấm lợp sinh thái Onduline là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình ở vùng gió bão cực mạnh tại khu vực miền Trung do tính năng nhẹ,đàn hồi tốt, không sắc cạnh, Đinh vít Onduline có mũ bão vệ và có răng liên kết chắc chắn với hệ thống giàn mái ngăn triệt để lực gió tốc mái.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved