Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1160887 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1160887 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:6:6, ngày 09/07/2012 - TP.HCM
Đã xem: 19 . Mã Tin: 1160887
Điện thoại:
Người đăng: hoathienhoang

Tìm đại lý PP phần mềm giữ xe thông minh TH-SSP

Tìm đại lý phân phối phần mềm giữ xe thông minh TH-SSP

 

Để đáp ứng tình hình kinh tế - xã hội hiện nay, chúng tôi đã tổ chức quy mô quản lý kinh doanh theo hướng tinh gọn, hiệu quả và phù hợp với tình hình phát triển của thị trường dịch vụ "Tin Học - Điện Tử - Viễn Thông" trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh thành lân cận. Với đội ngũ kỹ thuật "Chuyên Nghiệp, Năng Động, Nhiệt Tình", chúng tôi hứa hẹn nhiều triển vọng phát triển về chiều sâu và không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn để đáp ứng nhu cầu của thị trường.


Công ty Thiên Hoàng tự hào là đơn vị tiên phong tại Việt Nam đầu tư, xây dựng bãi giữ xe thông minh áp dụng công nghệ nhận dạng bảng số xe tự động và lưu hình ảnh vào thẻ chip với công nghệ thẻ RFID.

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ tư  vấn, thiết kế, xây dựng, lắp đặt, quản lý - vận hành hệ thống bãi giữ xe thông minh. Công ty liên tục nghiên cứu phát triển, đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế để cải tiến công nghệ nhằm mang đến cho khách hàng sự an tâm, thỏa mãn về một dịch vụ hoàn hảo.

Thiên Hoàng với Hệ Thống Bãi giữ Xe Thông Minh Bán Tự Động TH - SSP luôn phấn đấu mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng như: bảo vệ an toàn tài sản, kiểm soát chất lượng dịch vụ, cơ chế quản lý giá chuẩn, bảo vệ trật tự cảnh quan môi trường, chuyên môn hóa dịch vụ công cộng.

Mục tiêu Công ty là lựa chọn và cung cấp giải pháp tối ưu nhằm mang lại cho khách hàng những dịch vụ cao cấp, cải thiện việc quản lý bãi đậu xe ngày một hiệu quả, an toàn tiện lợi nhất. Chuyên môn và kinh nghiệm của chúng tôi trong việc quản lý và vận hành hệ thống bãi giữ xe thông minh sẽ góp phần cải thiện tình trạng quá tải các bãi xe và cảnh quan chung của thành phố.

Với trang thiết bị tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ mang lại hiệu quả thiết thực cho việc quản lý vận hành hệ thống bãi giữ xe của quí đơn vị .

 

Nay công ty Thiên Hoàng muốn tìm đại lý phân phối phần mềm TH-SSP với giá cạnh tranh với thị trường Việt Nam hiện nay !


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hoathienhoang
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved