Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1225445 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1225445 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:24:37, ngày 11/06/2013 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1225445
Điện thoại:
Người đăng:

Tìm Nhà Phân Phối Café Đất Sài Gòn

Kính chào Quý khách!

Lời đầu tiên, Thương hiệu Café Đất Sài Gòn - Công ty Cổ Phần Đất Sài xin gửi lời chúc sức khỏe và chúc anh/chị có một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ.

Công ty Cổ Phần Đất Sài với thương hiệu Café nổi tiếng Café Đất Sài Gòn chuyên rang xay café bột, café hạt, cung cấp cho các quán cà phê, khách sạn, nhà hàng, và các đơn vị kinh doanh trên toàn quốc. Với nguồn nguyên liệu được chọn lựa trực tiếp từ những hạt café chất lượng cao từ vùng đất Buôn Mê Thuột: “Chiếc nôi Café của Việt Nam”, cộng với sự miệt mài tìm tòi, nghiên cứu Chúng tôi tự hào với dòng sản phẩm Café Đất Sài Gòn đa dạng hơn 17 chủng loại café thơm ngon, chất lượng, phù hợp với gu thưởng thức của từng vùng miền trên cả nước Việt Nam, mẫu mã bao bì đẹp và sang trọng, giá cả phải chăng phù hợp đối với từng đối tượng khách hàng cá nhân, tổ chức.

Hiện nay, Công ty Cổ Phần Đất Sài chúng tôi vừa ra đời dòng Café Hạt Pha Máy Đất Sài Gòn (RS – AC - ES)- Đặc biệt: Không tẩm phụ gia, nhân đây cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để đánh dấu sự phát triển đó. Vậy Công ty cũng xin thông báo đến Quý khách hàng để tiện theo dõi.

 

Với chính sách chiết khấu % cao cho NPP, hỗ trợ đầu tư cho thị trường, Café Đất Sài Gòn chúng tôi mạnh dạn hợp tác với quý khách để mở rộng thị trường phân phối trên toàn quốc.

        

 
Khách hàng là Nhà Phân Phối, Đại lý, Chủ quán café, quan tâm đến chính sách, chất lượng sản phẩm Café Đất Sài Gòn, vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ Phần Đất Sài
Yahoo: datsaiit@yahoo.com
Tel: 0935558883

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved