Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1317685 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1317685 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:56:32, ngày 21/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1317685
Điện thoại: 0904719107

Tìm nhà phân phối, đại lý bánh kẹo

 

 

Công ty TNHH Thành Lộc là đơn vị SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI CÁC LOẠI BÁNH NGON mẫu mã đa dạng , phong phú phù hợp với thị hiếu tại Việt Nam.

 

Hiện nay THÀNH LỘC đang sản xuất bánh theo công nghệ Nhật Bản với nhiều hương vị khác nhau: Hương phomai , hương chanh , hương chocolate , hương sữa.

 

Hiện các loại bánh này đã có mặt tại khắp các siêu thị lớn như : Siêu thị Maximark, siêu thị Sài Gòn, siêu thị citimart…, Familymart, hệ thống thực phẩm Vissan và các kênh phân phối bán lẻ tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

 

Tiếp nối sự thành công của bánh truyền thống, hiện nay Công ty TNHH Thành Lộc đang sản xuất và phân phối bánh quy hương bơ và dừa . Dây truyền được sản xuất với công nghệ hiện đại, là một thương hiệu nổi tiếng tại Indonesia.

Do nhu cầu mở rộng thị trường, hiện nay chúng tôi đang cần tìm đối tác làm nhà phân phối, đại lý bán buôn, siêu thị trên trên toàn quốc đối với các sản phẩm bánh kẹo tết của Việt Nam. Đặc thù sản phẩm phù hợp với các tỉnh lẻ, vùng sâu vùng sa. phù hợp với túi tiền của người dân địa phương. Hơn nữa chúng tôi cung cấp rất nhiều các loại sản phẩm về bánh kẹo để cho qúy khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

- Lợi thế của sản phẩm

+ Giá cả cạnh tranh

+ Mẫu mã bao bì đẹp

+ Đảm bảo chất lượng

+ Đa dạng về sản phẩm

- Đối với nhà phân phối

+  Lợi nhuận cao

+ Nhanh thu hồi vốn

 

Với các chính sách hoa hồng chiết khấu tốt, hỗ trợ khuyến mãi thúc đẩy bán hàng cho các nhà phân phối trên toàn diện và liên tục. Và với đội ngũ nhân viên bán hàng năng lực tốt nhất, Công ty TNHH Thành Lộc cam kết mang đến cho các đối tác những lợi nhuận bán hàng hiệu quả nhất khi kinh doanh sản phẩm của công ty chúng tôi.

Các nhà phân phối khi liên hệ qua mail thì xin vui lòng ghi rõ địa chỉ, số điện thoại, họ tên và đã phân phối các mặt hàng nào rồi. Để chúng tôi có thể trả lời thắc mắc của quý khách hàng nhanh nhất

 

Mọi chi tiết về sản phẩm, điều kiện làm nhà phân phối xin liên hệ :

 

SĐT : 0904719107 or 0934547852 – Mr. Nhân

Mail: dainhanphattai@gmail.com

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Thành Nhân
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved