Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1151567 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1151567 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:14:27, ngày 04/06/2012 - Hà Nội
Đã xem: 57 . Mã Tin: 1151567
Điện thoại: 0439902829
Người đăng:

Tìm Phòng khám cung cấp gói khám, hội chẩn giáo sư theo lịch hẹn...

Nội dung Than phiền

Chúng tôi tổ chức dịch vụ khám chuyên khoa sâu theo lịch hẹn do các Giáo sư, Bác sỹ,chuyên gia đầu ngành trực tiếp khám và điều trị. Đặc biệt, chúng tôi tổ chức mời các Giáo sư, chuyên gia đầu ngành trực tiếp hội chẩn tại nơi yêu cầu đối với các trường hợp bệnh lý khó chẩn đoán và điều trị cho Bệnh nhân và Quý đồng nghiệp ở các cơ sở y tế khác có nhu cầu.


 


 

QUY TRÌNH THỰC HIỆN:

Sau khi tiếp nhận thông tin và khám sơ bộ bệnh nhân, chúng tôi sẽ dựa trên các xét nghiệm và chẩn đoán bệnh nhân đã có để hội chẩn với các chuyên gia đầu ngành (có thể tiến hành làm thêm 1 số xét nghiệm trong trường hợp cần thiết). Sau khi đã có chẩn đoán sơ bộ, Trung tâm sẽ đưa ra phương pháp điều trị, chuyên gia điều trị, cơ sở tiến hành điều trị, thời gian nằm viện và kinh phí trọn gói cho toàn bộ quá trình điều trị. Nếu bệnh nhân đồng ý đăng ký dịch vụ, Trung tâm sẽ tiến hành làm các bước chuẩn bị hồ sơ bệnh án và đặt lịch điều trị. Đến lịch hẹn, nhân viên Trung tâm sẽ trực tiếp đưa bệnh nhân đi điều trị.

    Dịch vụ trọn gói: dự trù trước kinh phí và thời gian cho toàn bộ quá trình điều trị. Chuẩn bị mọi thủ tục hành chính và xét nghiệm cần thiết.
    Hiệu quả: sử dụng phương pháp điều trị mới - các chuyên gia đầu ngành trực tiếp điều trị.
    Nhanh chóng - Tiết kiệm chi phí: chủ động đặt lịch điều trị ngay trong ngày. Không mất thời gian chờ làm thủ tục do quá trình này đã được chuẩn bị trước. Rút ngắn thời gian điều trị do sử dụng những kỹ thuật hiện đại ít xâm lấn. Áp dụng cho cả bệnh nhân có thẻ Bảo hiểm.
    Dịch vụ hoàn hảo – thuận tiện: nhân viên trực tiếp đưa bệnh nhân đi và hoàn thành mọi thủ tục cần thiết. Theo dõi liên tục diễn biến của bệnh nhân sau điều trị.

Với rất nhiều trường hợp bệnh nhân đã được điều trị thành công. Chúng tôi mong muốn tiếp tụ


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved