Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1295569 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1295569 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:8:35, ngày 04/07/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1295569
Điện thoại: 0914452877
Người đăng: Nguyễn Liên

0904841911 Nguyễn Liên - Quyết toán thuế TNDN 2013

DỊCH VỤ QUYẾT TOÁN THUẾ VNNP

Doanh nghiệp nào hoạt động từ 03-05 năm trở lên cũng sẽ tham gia quyết toán thuế với Cơ quan thuế một vài lần. Nhưng hầu hết doanh nghiệp vẫn chưa nắm bắt và hiểu rõ được các quy định, cách thức và trình tự thanh kiểm tra của cán bộ thuế ra sao.

Khi Quyết toán thuế tại doanh nghiệp thì cơ quan thuế sẽ gửi quyết định kiểm tra cho doanh nghiệp. Trong quyết định có ghi rõ: nội dung quyết toán, thời gian quyết toán, doanh nghiệp căn cứ vào quyết định để chuẩn bị hồ sơ, sổ sách để giải trình.

Nội dung quyết định: “Trước khi gửi quyết định thì cơ quan thuế sẽ có thông báo trước là thời gian …/…/…, Đội Kiểm Tra Thuế số… sẽ xuống làm việc tại đơn vị - kiểm tra thuế bao gồm các vấn đề sau:

Khi nhận được thông báo trên, doanh nghiệp có thời gian ít nhất 01 tháng để chuẩn bị các tài liệu để sẵn sàng cho việc giải trình.

 

Cũng có trường hợp cơ quan Thuế đã ra thông báo nhưng đến vài ba tháng sau mới thấy ra QĐ kiểm tra, quyết toán thuế, nhưng doanh nghiệp cũng không nên chủ quan nhé!

Theo kinh nghiệm nhiều năm quyết toán, VNNP nhận thấy có doanh nghiệp thì chỉ bị kiểm tra, giải trình phần căn cứ xác định tính thuế TNDN (doanh thu/ chi phí... ), có những doanh nghiệp thì bị kiểm tra phần thuế GTGT or Thuế TNCN.

 

Với 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán thuế, đã từng tham gia quyết toán cho hàng trăm, nghìn doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, công ty kế toán VNNP đã giao dịch và giải trình với nhiều đoàn thuế khác nhau, do đó VNNP hiểu được những khó khăn vướng mắc đối với những người làm kế toán, khi chưa hiểu về quyết toán thuế, chưa biết chuẩn bị hồ sơ quyết toán ra sao và chưa đủ tự tin để đứng ra giải trình và bảo vệ số liệu cho DN.

 

Hiện nay, VNNP đã và đang cung cấp gói dịch vụ Quyết toán thuế cho các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội, nhằm tháo gỡ khó khăn cho những doanh nghiệp chưa tự tin về sổ sách kế toán, hoặc nhân viên kế toán còn non kém kinh nghiệm.

 

Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ quyết toán thuế VNNP:

Doanh nghiệp yên tâm khi quyết toán thuế

Doanh nghiệp có 1 hệ thống sổ sách kế toán đầy đủ theo quy định của cơ quan thuế

Doanh nghiệp chỉ cần đặt bút ký vào hệ thống sổ sách

VNNP luôn tư vấn, hướng dẫn doanh nghiệp trong việc xử lý các trường hợp sai phạm trên chứng từ, hóa đơn, giảm thiểu rủi ro cho doanh nghiệp

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cam kết bồi thường 100% thiệt hại cho Doanh nghiệp nếu VNNP làm sai theo quy định của pháp luật thuế

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Phòng Quan hệ doanh nghiệp & Đối ngoại

Công ty TNHH Giải pháp kế toán VNNP Việt Nam.

Điện thoại: 04.3767.33.85 máy lẻ 104

Hotline: 0904.841.911 Ms Nguyễn Liên

Email :phongdoingoai.vnnp4@gmail.com

/ giaiphapvnnp.com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Liên
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved