Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1345455 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1345455 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:44:15, ngày 26/08/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1345455
Điện thoại: 0936226139
Người đăng: digitech2014

Cung cấp dịch vụ thiết kế tư vấn nội thất

Tư vấn thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp tại Hà Nội
  Trong xã hội hiện nay, khi yếu tố “cần và đủ” đã được đáp ứng, con người sẽ có xu hướng tìm đến những điều “đẹp và độc”. Nhu cầu cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp là điều tất yếu khi không gian sống riêng tư chính là nơi thể hiện rõ nhất phong cách, cá tính của một người.Ngôi nhà là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi một ngày làm việc mệt mỏi bên ngoài nên cần mang lại cảm giác thư thái, thoải mái nhất cho mọi thành viên. Bên cạnh đó, theo phong thủy, cách bài trí nội thất có tác động rất lớn đến cuộc sống cũng như công việc hàng ngày. Một công ty tư vấn, thiết kế nội thất uy tín, chuyên nghiệp sẽ là giải pháp tối ưu cho cuộc sống của bạn và gia đình thêm hoàn hảoVới hơn 8 năm hoạt động và phát triển, Nội thất SaoViet AIC đã và đang là một trong những đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu tại Miền Bắc với rất nhiều những giải thưởng cao quý nhận được. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tay nghề cao, SaoViet AIC đã thực hiện thành công rất nhiều dự án và nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. 
 
Những giải thưởng cao quý mà SaoViet AIC đã đạt được Các chuyên gia thiết kế của SaoViet AIC đều tốt nghiệp từ những trường kiến trúc uy tín với sức trẻ và lòng nhiệt huyết tràn trề. Dựa trên cơ sở đó, những sản phẩm của SaoViet AIC luôn mang đến nét độc đáo, sáng tạo đầy táo bạo về cả tính thẩm mỹ lẫn tính thực tế.Ngoài ra, để làm mới chính mình, đáp ứng cho nhu cầu “đẹp và độc” trong cuộc sống ngày nay, SaoViet AIC còn mở rộng hợp tác với nhiều dự án Thiết kế nội thất biệt thự và kiến trúc sư ở các nước phát triển như Úc, Italia, Đức,… để học hỏi, cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất được ưa chuộng trên thế giới. rất nhiều dự án lớn khác trong nước,  SaoViet AIC  đang ngày càng trưởng thành và tự tin có thể đáp ứng nhu cầu thiết kế ngày càng cao của quý khách hàng hiện nay.Hợp đồng bảo đảm trong mỗi dự án là yếu tố quan trọng khiến SaoViet AIC  trở thành một trong số rất ít các công ty cung cấp dịch vụ tư vấn, Thiet ke noi that  uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay.


Các lỗi nên tránh khi thiết kế nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh dù lớn hay nhỏ đều cần phải được thiết kế để tiện dụng với tất cả mọi người. Vì thế, ngoài việc trang trí đẹp, không gian trong nhà tắm, nhà vệ sinh nên tạo cảm giác thoải mái và riêng biệt. Tránh những lỗi thông thường dưới đây phòng tắm và vệ sinh sẽ giúp bạn thư giãn hơn.
Không thoáng khí

Nhà vệ sinh tối và ẩm thấp là điều không dễ chịu đối với bất cứ người nào. Do đó, khu vực này nên được thiết kế với nhiều cửa sổ hoặc gắn mái kính để lấy ánh sáng và không khí.

Nhà vệ sinh nhìn thẳng vào phòng khác

Bạn nên tránh nhà vệ sinh, phòng tắm nhìn thẳng ra các phòng khác trong nhà như bếp, phòng khách, phòng ăn. Bạn không cần thiết phải xây hành lang dài để chia không gian sống nhưng để tránh bên trong nhà vệ sinh đập vào mắt khi bước vào ngôi nhà, hãy thiết kế nhà vệ sinh ở khu vực tách biệt với các phòng khác.

Không tách biệt không gian nhà vệ sinh

Toilet và phòng tắm nên được tách biệt với bồn rửa tay bằng tường hoặc cửa kính để tạo sự riêng tư. Bên cạnh đó bạn nên tránh toilet nhìn trực diện với cửa ra vào hoặc phòng bên cạnh.

Xây vách ngăn cho phòng tắm và vệ sinh 
 Nhà tắm, nhà vệ sinh không có vách ngăn sẽ có cảm giác rộng rãi, sạch sẽ, và tiện dụng với người lớn tuổi, vì thế, đừng xây vách ngăn.

Nhà vệ sinh càng lớn càng tốt

 Dù nhà tắm và vệ sinh của bạn rộng rãi hay chật hẹp, điều quan trọng nhất là nó được thiết kế để tiện lợi cho sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, không phải phòng tắm càng rộng thì càng đẹp. 

Thành Hương cung cấp sản phẩm Chăn ga gối Hàn Quốc  uy tín trên toàn miền Bắc

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ CÔNG TY SAO VIỆT A.I.C:
 
SAO VIỆT HÀ NỘI
Showroom - VPGD :
Số 66 Trịnh Hoài Đức, Quận Đống Đa, Hà Nội
Số 28 An Trạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline:
0904 258 747 (Mr. Giang) - 0913 411 266 (Mr. Hưng )
CD/Fax:
(84- 04) 3974.6810 / 04 - 3974.7275
Email :
saovietaic@gmail.com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: digitech2014
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved