Công ty Luật Newvision chuyên tư vấn làm thủ tục thành lập Sàn giao dịch bất động sản, cung cấp hồ sơ xin thành lập Sàn giao dịch bất động sản, đại diện khách hàng nộp hồ sơ cho cơ quan nhà nước, vì thế khách hàng sẽ không phải mất thời gian làm thủ tục hành chính, Công ty Luật Newvision luôn mang lại lới ích kinh tế cao nhất cho khách hàng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và được cung cấp dịch vụ làm thủ tục thành lập Sàn giao dịch bất động sản tốt nhất.
I. HỒ SƠ THÀNH LẬP SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN GỒM:
Ø Báo cáo làm thủ tục thành lập Sàn giao dịch bất động sản (BĐS);
Ø Bản sao chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của đơn vị chủ quản;
Ø Quy chế quản lý, hoạt động của Sàn giao dịch BĐS;
Ø Bản sao chứng thực danh sách các thành viên có chứng chỉ;
Ø Bản sao các chứng chỉ;
Ø Quyết định thành lập sàn;
Ø Quyết định ban hành quy chế hoạt động của sàn giao dịch BĐS;
Ø Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sàn giao dịch;
Ø Đơn đăng ký tham gia mạng các Sàn giao dịch BĐS Việt Nam gửi tới Cục quản lý Nhà - Bộ Xây dựng;
Ø Mô hình của sàn giao dịch dự kiến hoạt động (Chụp hình hoặc vẽ trên 3D);
Ø Website của sàn (nếu có);
Ø Danh sánh cơ sở vật chất, trang thiết bị và đội ngũ nhân viên; và
Ø Hợp đồng thuê địa điểm hoặc giấy chứng nhận quyền sở hữu công trình.
II. THỰC HIỆN THỦ TỤC THÀNH LẬP SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN
Khách hàng làm thủ tục thành lập sàn giao dịch BĐS tại Công ty Luật Newvision sẽ được hưởng một số dịch vụ tư vấn miễn phí như:
- Luật Newvision sẽ kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng;
- Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
- Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc thành lập sàn giao dịch BĐS, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu;
- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan;
- Đại diện trên Sở kế hoạch và Đầu tư để nộp hồ sơ xin thành lập sàn giao dịch BĐS;
- Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Sở KH-ĐT, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
- Nhận giấy chứng nhận thành lập sàn giao dịch BĐS tại Sở Kế hoạch và Đầu tư;
- Tiến hành thủ tục khắc con dấu cho Doanh nghiệp;
- Tiến hành thủ tục đăng ký Mã số Thuế và Mã số Hải quan cho Doanh nghiệp.
Bất kể khi nào bạn muốn thành lập sàn giao dịch BĐS, hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ làm các thủ tục thành lập sàn giao dịch BĐS trọn gói để tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn! |