Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1337693 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1337693 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:53:38, ngày 20/05/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1337693
Điện thoại: 01626908226
Người đăng: lâm nhung

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói tốt nhất, giá rẻ

Hiện hay có nhiều công ty cung cấp dịch vụ thành lập công ty uy tín tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước. Tư vấn Minh Anh tự hào là công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói với chi phí giá rẻ. Chúng tôi đã đăng ký thành lập công ty mới cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp tại Hà Nội và các thành phố lân cận như Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên,... ngoài ra tư vấn Minh Anh còn mở rộng chi nhánh uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh,...
Với phương châm hoạt động: “Giá trị thực của chúng tôi – niềm tin của bạn”. Tư vấn Minh Anh luôn đồng hành, lắng nghe và thấu hiểu mọi quan tâm của khách hàng, giúp họ hạn chế được các rủi ro pháp lý đồng thời góp phần mang lại thành công vững chắc cho khách hàng.
Bạn sẽ thấy tư vấn Minh Anh là lựa chọn hàng đầu cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp để phát triển những ý tưởng kinh doanh của mình một cách thuận lợi nhất.
Khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại tư vấn Minh Anh, khách hàng không chỉ được các luật sư giỏi, giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn miễn phí, đầy đủ trước khi quyết định sử dụng dịch vụ pháp lý tại Minh Anh, mà còn được tư vấn miễn phí các vấn đề pháp lý trong suốt quá trình doanh nghiệp hoạt động sau khi thành lập.
Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty trọn gói:
- Không mất thời gian, công sức tìm hiểu về các thủ tục pháp lý;
- Tư vấn Minh Anh sẽ đại diện khách hàng hoàn thành thủ tục pháp lý đăng ký thành lập công ty mới;
- Nhận kết quả dịch vụ sau 07 ngày làm việc, trong đó: 03 ngày có giấy chứng nhân đăng ký kinh doanh; 04 ngày tiếp theo có giấy chứng nhận mẫu dấu và dấu pháp nhân doanh nghiệp;


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: lâm nhung
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved