Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1315736 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1315736 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:4:9, ngày 10/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1315736
Điện thoại: 01626908226
Người đăng: lâm nhung

Dịch vụ tư vấn thành lập công ty, doanh nghiệp rẻ

Bạn muốn thành lập công ty và đang tìm địa chỉ luật uy tín cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công tychuyên nghiệp với chi phí dịch vụ rẻ nhất. Hãy đến với tư vấn Minh Anh, bạn sẽ được tư vấn miễn phí toàn bộ hành lang pháp lý trước khi quyết định sử dụng dịch vụ thành lập công ty của chúng tôi. Với đội ngũ luật sư giỏi nhiều kinh nghiệm thành lập cho nhiều công ty trên toàn quốc sẽ bảo đảm mang đến cho quý khách hàng gói dịch vụ pháp lý tốt nhất mà phí dịch vụ rẻ nhất so với các công ty luật khác mà bạn tham khảo.

Bạn muốn thành lập công ty và đang băn khoăn không biết nên trọn loại hình công ty, doanh nghiệp nào phù hợp nhất với định hướng kinh doanh của Mình. Tư vấn Minh Anh với dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp sẽ tư vấn cho quý khách hàng ưu, nhược điểm của công ty tnhh, doanh nghiệp tư nhân, công ty cổ phần để khách hàng có thể lựa trọn được loại hình doanh nghiệp phù hợp nhất.
Bạn muốn đặt tên cho công ty dự kiến thành lập nhưng chưa biết đặt tên như thế nào để phù hợp với quy định của pháp luật bởi vì theo quy định của pháp luật đặt tên công ty không được trùng hay gây nhầm lẫn với tên công ty đã được đăng ký trước. Bạn không phải lo lắng điều đó, tư vấn Minh Anh sẽ tra cứ sơ bộ và tư vấn cách đặt tên công ty phù hợp nhất với định hướng kinh doanh của khách hàng mà không vi phạm pháp luật.
Tư vấn Minh Anh sẽ soạn thảo hồ sơ, đại diện theo ủy quyền của khách hàng hoàn thành thủ tục thành lập công ty, doanh nghiệp tại Sở Kế Hoạch và Đầu tư nơi đặt địa điểm trụ sở công ty;
Dịch vụ pháp lý uy tín khác mà tư vấn Minh Anh cung cấp: dịch vụ công bố mỹ phẩm,…


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: lâm nhung
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved