Thủ tục Thành lập văn phòng đại diện, địa điểm KD, Chi nhánh ( không gắn dự án đầu tư )
Hồ sơ:
- Thông báo thành lập văn phòng đại diện, chi nhánh ( không gắn dự án đầu tư )
- Bán sao Giấy chứng nhận đầu tư
- Quyết định thành lập
- Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu
- Bản sao chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu ( nếu kinh doanh nghành nghề có điều kiện)
DỊCH VỤ TƯ VẤN THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HÀ NỘI CỦA LUẬT BÁCH VIỆT:
1. Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động Thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội như:
- Tư vấn mô hình, cơ cấu tổ chức và phương thức hoạt động và điều hành;
- Tư vấn thiết lập mối quan hệ giữa trưởng văn phòng đại diện và các bộ phận trực thuộc;
- Tư vấn các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ của trưởng văn phòng đại diện;
- Tư vấn các nội dung khác có liên quan.
2. Đại diện hoàn tất các thủ tục Thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội cho khách hàng.
Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của Quý khách hàng, mọi vướng mắc về vấn đề pháp lý, xin hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí.
Trân trọng!
BACHVIET CONSULTANTS,
Address:No.806 - N2B - Trung Hoa - Cau Giay - HN
Tel: (04)6.680.61.66 - (04).3.556.04.47 - Fax: 04.35560447
Hotline: 0978.161.988
E-mail : luatbachviet@gmail.com
Website: http://luatbachviet.vn - http://xincapsodo.vn