Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1162440 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1162440 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:54:38, ngày 18/07/2012 - Đà Nẵng
Đã xem: 12 . Mã Tin: 1162440
Điện thoại:

Dịch vụ du lịch chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

 
LỜI GIỚI THIỆU
 


Công ty TNHH TM&DV vận tải Sao Phương Đông là một đơn vị chuyên vận chuyển khách du lịch tại điểm đến của “Hành Trình Con Đường Di Sản Miền Trung”, được xây dựng, phát triển bởi thế hệ trẻ là nơi hội tụ của những giá trị truyền thống mang đậm bản chất văn hóa nhân văn, sáng tạo trong quản lý và thích ứng trong thời kỳ hội nhập.

Sao Phương Đông có các dòng sản phẩm xe phục vụ khách du lịch được nhập khẩu mới nguyên chiếc và đầu tư mới trong nước từ 04 chỗ, 07 chỗ, 16 chỗ, 30 chỗ cho đến 45 chỗ với các thương hiệu nỗi tiếng trên khắp thế giới như Toyota, Mercedes, Honda, Hyundai. Đặc biệt hơn nữa Sao Phương Đông đang sở hữu một đội ngũ quản lý văn phòng và lái xe được đào tạo một cách chuyên nghiệp bài bản về chuyên môn nghiệp vụ có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm về phong tục tập quán kinh doanh vận chuyển khách du lịch nước ngoài, trong nước;



Xây dựng lên một tập thể những con người năng động và yêu nghề. Chúng tôi thừa hưởng những kinh nghiệm quý báu của Hiệp hội vận chuyển khách du lịch tại miền trung hơn 20 năm phát triển để cùng nhau làm lên những sản phẩm độc đáo nhất từ những dịch vụ vận chuyển du lịch.

 
 


Với phương châm “Cùng Sáng Tạo, Uy Tín, Chất Lượng, Cạnh Tranh Và Chia Sẻ Thịnh Vượng” chúng tôi không ngừng đổi mới tư duy trong kinh doanh và mở rộng quan hệ hợp tác kinh doanh vì mục tiêu đóng góp, xây dựng, bền vững và phát triển không ngừng.

 
 


Đến nay, trong ngành vận chuyển khách du lịch tại miền trung, đặc biệt tại Thành phố Đà Nẵng, Sao Phương Đông đã và đang trở thành một thương hiệu đảm bảo uy t&i

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Sao Phương Đông
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved