Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1374253 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1374253 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:58:20, ngày 06/07/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1374253
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Gửi kem chống nắng đi mỹ

Dịch vụ vận chuyển hàng đi mỹ giá tốt nhất thị trường, chuyển được các kem mỹ phẩm đi mỹ dễ dàng.
Kem chống nắng không còn lạ đối với mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ. Kem chống nắng có rất nhiều lợi ích mà các bạn có thể chưa biết hết.
Tác dụng kem chống nắng:
Kem chống nắng như lá chắn giúp bảo vệ làn da khỏi sự ảnh hưởng của các tác hại từ ánh nắng mặt trời – là nguyên nhân hàng đầu gây sạm da, nám da và đặc biệt nguy hiểm là ung thư da.
Sử dụng kem chống nắng hàng ngày còn có tác dụng làm làn da tươi trẻ hơn, mị màng hơn, giúp làm chậm quá trình lão hóa cho da. Kem chống nắng SPF từ 15 đã có thể ngăn cản tới 93% tia tử ngoại. Dùng kem chống nắng hàng ngày kể cả khi trời không nắng là thói quen tốt mà bất cứ phụ nữ nào cũng cần có.
Kem chống nắng không chỉ chống nắng mà còn tác dụng giữ ẩm. Để da khỏi bị khô và hư tổn, trước khi trang điểm bạn có thể thoa một lớp kem chống nắng trước cho da mặt ẩm trước, sau đó mới thoa phấn trang điểm lên. 
 
Vì lợi ích của kem chống nắng mà bạn hãy nhanh chọn cho mình một lọ kem chống nắng thật phù hợp và luôn mang theo bên mình để tiện cho việc sử dụng. Trong những lô chuyển hàng đi mỹ TDK Express cũng có thấy các lọ kem chống nắng trong hành lý cá nhân gửi cho du học sinh tại mỹ. Nếu quý khách cũng muốn gửi một ít mỹ phẩm như kem dưỡng da, kem chống nắng đi mỹ cho bạn bè, người thân hãy liên hệ TDK Express qua số điện thoại : 0936.40.15.18

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved