Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1181557 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1181557 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:18:31, ngày 29/11/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1181557
Điện thoại: 0934500702

Tiến tới giá trị bền vững, ổn định giá thành vận tải

 


Chi phí vận tải cao còn tạo nên giá thành sản phẩm trực tiếp. Các chi phí vận tải tăng đánh vào người tiêu dùng và do đó thị trường sẽ tìm kiếm những nguồn hàng từ những hàng từ những địa điểm gần hơn để tối ưu chi phí vận chuyển hơn. Nhưng không phải lúc nào nguồn cung và cầu cũng san phẳng được cho nhau. Việc tiết kiệm tốt đa chi phí vận chuyển được các doanh nghiệp vận tải đặt lên hàng đầu, những giải pháp ghép hàng, gửi hàng, hàng chạy một chiều được các CEO của các doanh nghiệp đã đưa ra và đang phát triển mạnh.
Hàng hóa bị ảnh hưởng nặng nề nhất từ chi phí vận chuyển tăng là những ngàngh hàng có khối lượng và tải trọng lớn, có chi phí vận chuyển lớn so với giá sản phẩm như sắt thép, VLXD, hàng đông lạnh, hàng hoa quả vận chuyển Bắc – Nam….
Tại Việt Nam, nhu cầu vận tải trong nước và quốc tế tăng nhanh trong các năm gần đây. Chi phí vận tải đường bộ nội địa cũng rất tốn kém, vì hệ thống giao thông nội địa vừa kém phát triển vừa phức tạp. Các doanh nghiệp Việt Nam phải đau đầu với những giải pháp quản lý được các chi phí vận chuyển, hay thực chất nhiều khi phí vận chuyển ngoài tầm kiểm soát của doanh nghiệp. Điều này khiến cho doanh nghiệp Việt Nam không quản lý được chi phí vận chuyển rất dễ để các sản phẩm nhập khẩu nước ngoài hạ giá thành sản phẩm.
Với các doanh nghiệp nội địa, thì hoạt động vận tải do chính doanh nghiệp thực hiện hoặc thuê bên thứ ba thực hiện, và hầu hết các chi phí không rõ ràng và không thể kiểm soát.
Qua tìm hiểu tại Công ty Vantai24h, một doanh nghiệp dịch vụ vận tải lớn tại Hà Nội, các nhà điều hành xe của hãng có đưa ra một số giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa chi phí vận tải cho các đơn vị sản xuất.
Trước tình trạng này, để có giảm chi phí vận tải cho các DN Việt Nam, cần triển khai một số biện pháp trong khả năng của các doanh nghiệp dưới đây:
- Trong điều kiện hiện nay Vantai24h khuyến khích khách hàng nên chọn phương pháp giá linh hoạt. Các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ vận chuyển nên yêu cầu các hãng vận chuyển chào giá dịch vụ vận chuyển tách rời phụ phí xăng dầu. Giá dịch vụ sẽ được giữ nguyên trong suốt hợp đồng và có phụ phí xăng dầu sẽ được điều chỉnh dựa trên giá thị trường.
- Vantai24h áp dụng chế độ “khách hàng tiềm năng” đối với những đơn vị, những doanh nghiệp sử dụng trung thành hay ký hợp đồng lâu dài đối với dịch vụ vận tải của Vantai24h. Chiết khấu %, ưu đãi với việc bảo hiểm hàng hóa. ….
- Các đơn vị nên sử dụng tối đa tiện ích của công nghệ thông tin, đầu tư phấn đấu trở thành một chuỗi liên kết. Công ty vận tải hàng hóa cũng cần phải có thương mại điện tử trong thời đại ngày nay, ở đó doanh nghiệp vận tải và chủ hàng có thể thảo thuận trực tiếp với nhau. Việc ứng dụng công nghệ thông tin đã giúp họ giảm được những chi phí cho việc đi tìm kiếm khách hàng và chi phí về nhân sự


  • Một số thông tin về Vantai24h


Công ty vận tải 24 giờ tiền thân chi nhánh vận tải của công ty vận tải Hoa Cương (gọi tắt là Vantai24h). Qua các thời gian hoạt động chi nhánh tách ra và hoạt động độc lập với tên gọi Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Vận tải 24 giờ
Công ty chúng tôi chuyên vận chuyển hàng hóa dọc tuyến Bắc-Nam với đội xe tải trọng lớn thùng kín, thùng bạt, container 20’ – 40’. Công ty luôn mong muốn đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng một cách tốt nhất.
Đội ngũ lái xe nhiệt tình, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm, thông thuộc địa hình các tỉnh thành cùng các loại xe tải có chế độ bảo hành bảo dưỡng thường xuyên để luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của Quý vị.
Vantai24h nhận hàng và giao hàng tận nơi, lái xe có trách nhiệm với hàng hóa. Chúng tôi đã và đang đáp ứng được các yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất như đối với các công ty nước ngoài, các công ty liên doanh nước ngoài như Nhật, Hàn…..
Ngoài lĩnh vực vận tải Bắc – Nam, vantai24h luôn quan tâm đến vận tải cung đường ngắn. Taxi tải ra đời như một nhu cầu thiết yếu đối với thị trường vận tải hiện này, tính linh hoạt trong vận chuyển, giá cước rẻ đã khiến nó trở thành 1 phương tiện vận chuyển được nhiều khách hàng quan tâm và ưa chuộng.
Trên đây là một vài loại hình vận tải chuyên nghiệp của Vantai24h. Cần nắm bắt dịch vụ vận tải khác xin quý khách vui lòng tham quan Vantai24h
Hãy liên hệ với chúng tôi: 0934500701/702/703
Vận Tải 24 Giờ (vantai24h)
Văn phòng: Số 350 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 04.38711245/ 246
NickchatYahoo: vantai24h7
Link ảnh: http://vantai24h.vn/images/advert/72.gif
Tag: vận chuyển container nội địa , Cho thuê cẩu,
http://webgiadinh.vn/diendan/rao-vat...html#post95834


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phạm Cao Khải
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved