Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1331175 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1331175 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:27:26, ngày 24/02/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1331175
Điện thoại: 0933737234
Người đăng: Nguyễn Hảo

Bạn có biết Kính Gương Màu?

Dùng Kính màu Gươngđể mang đến nét hiện đại và sang cho những thiết kế phong cách sống của bạn đặc biệt và sắc nét hơn trong cuộc sống.

Những tấm kính guơng màu cho phòng bếp hiên đại và thêm xinh

Kính gương màu hay còn gọi là kính thủy màu không chỉ được áp dụng rộng trong xây dựng đương đại mà hiện tại nó còn được áp dụng rất nhiều trong trang trí như là ốp tường, ốp bếp, ốp trần, cửa sổ, cửa ra vào,… để mang đến sự tinh tế, sang, thoải mái cho bên trong và màu sắc, đương đại cho bên ngoài không gian nó hiện diện.Với nhiều màu sắc nổi trội đặc biệt là kính gương màu xám khói, kính gương màu trà đậm, màu trà nhạt, màu trắng, màu xanh đen … Cho không gian luôn tràn đầy màu sắc và oắt con nhưng không lóa mà mang vẻ đẹp đương đại.  Không gian như được tô thêm những sắc màu mới gần gũi với thiên nhiên và cuộc sống của chúng ta hơn rất nhiều.

Những thiết kế trở nên sang hơn với kính gương màu

Hơn thế, những tấm kính màu có gương này rất phù hợp với nhiều không gian sống như điểm tô một không gian và mang màu sức sống mới cho nó. Cuộc sống đương đại, tăng tả và xô bồ đòi hỏi chúng ta luôn bận rộn cho công việc thường nhật bởi thế một sự an toàn tuyệt đối và không gian dễ chịu như là những “bùa thần chú” của sự bình yên mang đến. Những tấm kính này có màu gương trên những màu sắc của chúng nhưng không bị chói hay gây khó chịu cho người nhìn vào mà chỉ thấy đó là những sắc màu chiếu sáng oắt trong không gian vốn những màu đơn điệu và buồn tẻ.
Kính gương màu cách nhiệt rất tốt chính nên mà nó được ví như những tấm Kính phản quang có màu và được tráng gương nữa vậy. Sự an toàn mang đến cho bạn là sự bình yên và yên tâm thoải mái trong không gian. Ngôi nhà, văn phòng được thiết kế với những tấm kính này chắc chắn bên trong sẽ là một không khí mát mẻ và an toàn cho làn da cũng như vật dụng dễ thu nhận ánh nắng dữ hạn chế sự hư hại và nhanh hỏng. Hơn thế, là tránh được những tia UV gây hại cho da, sắc và sức khỏe của chúng ta.
Kính thủy màu - kính gương màu đặc biệt sang và tinh tế khi dùng để trang hoàng ốp trần, ốp cột, ốp tường, ốp bếp – nó hầu như thường thể thiếu trong cuộc sống đương đại hiện tại

................... 
Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng can hệ với hàng ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add:
10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087 
Email : hoangngoc@lclglass.com 
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy 
thực hành :  
Kính Phản Quang LCL Glass


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Hảo
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved