Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1318992 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1318992 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:7:11, ngày 29/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1318992
Điện thoại: 0934622912

Bán mút gai tiêu âm hút âm trang trí phòng hát

Phòng hòa nhạc, phòng thu âm, phòng nghe nhạc, xem phim, thậm chí ngay cả phòng hát karaoke rất cần được xử lý về âm học. Có nhiều vật liệu dùng để xử lý, tuy nhiên mút gai được xem là sự lựa chọn tối ưu bởi giá thành hợp lý và lắp đặt đơn giản dễ dàng.

Xử lý âm học cho một căn phòng theo đúng cách, trước hết chúng ta cần nắm được nguyên lý truyền dẫn của âm thanh. Hiểu một cách đơn giản, âm thanh mà chúng ta nghe được phát ra từ hệ thống loa trong phòng nghe nhạc, xem phim hoặc trong phòng hát bao gồm sóng âm truyền trực tiếp tới tai người nghe, và một phần những sóng âm phản xạ từ đồ vật, tường, trần và sàn nhà. Trong khi đó một phần sóng âm cũng bị hấp thụ, triệt tiêu bởi đồ vật trong phòng… Những sóng âm sau khi phản xạ từ đồ vật, tường, trần và sàn nhà truyền tới tai người nghe có một khoảng trễ về thời gian – tạo ra những âm thanh “tiêu cực” (ồn, có độ vang…) không mong muốn.

Mút gai không những  không gây tác động tiêu cực vào âm sắc tổng thể của âm nhạc. Mút gai còn giúp cho âm thanh được tái tạo hoàn mỹ hơn, chi tiết hơn và giàu nhạc tính hơn, cũng như không gian âm hình tốt hơn.

Mút gai không có dạng sợi như những loại vật liệu gây ô nhiễm và dễ cháy nổ khác đang bị hạn chế sử dụng ở các nước tiên tiến. Một điều ít ai quan tâm, nhưng rất quan trọng với môi trường, đó là mút gai không tạo môi trường thuận lợi cho sự sinh sôi nẩy nở của vi khuẩn gây bệnh, loại trừ nấm, mốc ký sinh…, dễ làm sạch bằng chà rửa với bột giặt thông thường.

Mút gai tiêu âm có trọng lượng siêu nhẹ tương đương mút xốp pe-opp, co giãn, chịu va đập cao, dễ cắt gọt tạo hình, không bụi, dễ dán trong thi công lắp đặt, thời gian thi công nhanh, có thể gia công tại xưởng hoặc ngay tại công trường.

Mút gai có hai dạng: tấm phẳng và hoa văn gợn sóng vuông, với hai mầu trắng và ghi sẫm. Kích thước đa dạng, độ dày từ 2,5cm – 5cm hoặc cũng có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Mời các bạn vào  cachnhietbaoon.com  tham khảo thêm các sản phẩm:

Gỗ tiêu âm

Mút trứng tiêu âm

Mút gai tiêu âm

Bông thuỷ tinh

Bông khoáng

Bông gốm

Bông ống định hình

Cao su non

Cao su lưu hoá

Cao su đặc                             

Xốp XPS chống thấm bảo ôn

Xốp chống cháy

Xốp PE - OPP cách âm cách nhiệt

Túi khí cách nhiệt

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn và nhận được giá cả tốt nhất

Ms Thu 0966 545 850

Địa chỉ: 6/69A Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - HN

cachnhietbaoon.com hoặc vatlieubaoon.wordpress.com






 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Vật Liệu Bảo Ôn
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved