Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1378592 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1378592 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:48:25, ngày 06/09/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1378592
Điện thoại: 01674703971
Người đăng: kinh doanh

Bạt xếp, mái hiên di động

 

 

Thời tiết khắc nghiệt lúc nắng lúc mưa nên chọn giải pháp Mái Bạt Xếp là phù hợp. Khi sử dụng kéo ra tạo thành từng sóng lượn rất đẹp, khi kéo vào tạo khoảng trống hòa với thiên nhiên.
Mái bạt xếp dùng cho nhà hàng hoặc quán cafe rất thuận lợi dễ di dời, sửa chữa. Khibạt cũ có thể thay thế dễ dàng. Không chiếm diện tích, tạo không gian thông thoáng mát, lãng mạn. Khi dùng kéo ra nhẹ nhàng che nắng che mưa, khi kéo bạt vào tạocảm giác gần gũi với thiên nhiên

 

MÁI BẠT KÉO
Mái bạt kéo là gì? Mái bạt kéo là loại mái che nắng mưa ngoài trời, lắp đặt ở nhiều vị trí, không chiếm mặt bằng ,vướng vấp chỗ buôn bán, hoạt động đi lại.Thi công cho quán cà phê, quán nhậu, quán ăn, nhà hàng, sân vườn, hội chợ, không gian lớn, nhà ở thẩm mỹ cho mọi nơi…
Mái bạt kéo là sản phẩm che nắng mưa tiện ích và hiệu quả nhất hiện nay. Ưu điểm che được không gian lớn và trả lại không gian tự nhiên khi sử dụng. Mái bạt kéo được thiết kế kết cấu sắt và vải bạt, sắt dựng thành trụ và khung để treo phần bạt di động, có máng treo và ổ bi di động, rất êm ái và nhẹ nhàng khi cuộn lại hoặc bung bạt ra. Mái bạt kéo có độ xuôi về một phía, xuôi vừa tạo cho sản phẩm sự thẩm mỹ.


Cách sử dụng :Rất đơn giản, quý khách hàng chỉ cần nắm tay kéo bằng dây hoặc bằng mô tơ có remote để xếp bạt lại gọn gàng và bung bạt ra khi sử dụng, rất tiện lợi .


Mái hiên di động

Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm chuyên nghiệp về MÁI HIÊN DI ĐỘNG, mái xếp, mái che di động, mái xếp lượn sóng mái kéo, mái vòm, nhà để xe,... với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, thiện chí thân thiện và chuyên nghiệp.luôn lắng nghe chia sẻ, thấu hiểu, sâu sát và gần gũi khách hàng.
Suốt hơn 10 năm qua, chúng tôi đã thi công rất nhiều công trình mái hiên di độnguy tín, chất lượng với giá thành rẻ và đẹp trên khắp các Quận Huyện TP Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận
Ưu điểm của mái hiên di động:
Dễ dàng cuốn vào hay thả ra để che mưa, che nắng.
Có độ bền cao, với độ cứng chắc có thể chịu được gió lớn và luôn vững vàng với thời gian.
Chất liệu bạt có khả năng che nắng tới 98% giúp cho nhà bạn luôn râm mát; Bạn có thể cuốn gọn vào lúc chiều tối hay những lúc cần ánh nắng mà không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ ngôi nhà mình.
Tiện dụng và rất dễ sử dụng cho cả người già và trẻ em.

 

Không ngừng phát triển và vươn xa hơn chúng tôi không chỉ cung cấp linh kiện mái xếp di động dạng bạt xếp chúng tôi còn nhận lắp đặt mái hiên di động, mái kéo xếp, mái vòm bạt ... đến tận nơi tư vấn khảo sát lắp đặt cho anh chị hoàn toàn miễn phí.

 


Dù lệch tâm là một loại dù không đồng trục, tức đế và tán dù không đồng trục (Khác với loại dù đồng tâm là tán và đế thuộc một trục).
Sản phẩm này có công năng che mưa che nắng và có nhiều kiểu dáng như tròn, vuông, bầu dục. Có loại kiểu treo  kiểu nâng.
Dù lệch tâm thường được dùng tại các khu không gian ngoài trời, vườn tiệc như quá cà phê ngoài trời, khu vườn thư giãn, khu công viên.
Có rất nhiều loại dù lệch tâm được sử dụng gồm:
Dù cho quán Cafe
Dù vuông cho cửa hàng
Dù vuông cho vỉa hè
Dù vuông cho các trung tâm
Dù vuông cho hồ bơi
Dù tâm tròn cho hồ bơi
Dù tâm tròn cho vỉa hè, hàng quán ngoài trời
Dù tâm tròn cho khu sân vườn
Dù lệch tâm có nhiều ưu điểm như sau:
+ Che nắng mưa trong diện tích nhỏ.
+ Linh động trong việc di chuyển.
+ Tạo không gian sang trọng, không gian thư giãn như tại các khu hồ bơi, vườn tiệc.
+ Màu sắc hài hòa, tạo tính thẩm mỹ.
+ Thiết kế đơn giản gọn nhẹ, nhưng phong cách.
Quý khách đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, chúng tôi cam kết cung cấp cho Quý khách sản phẩm chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý nhất.

 

Liên hệ với chúng tôi: Doanh nghiệp tư nhân Mái hiên Hải Đăng
Hotline:  0966.161.360 
Địa Chỉ: D10/15 Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM
Địa Chỉ 2: 35/9 Đường số 2, KP.3, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM 
Email: maihienhaidang14@gmail.com 
Website: www.maihienhaidang.vn

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: kinh doanh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved