Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1198065 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1198065 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:35:36, ngày 27/02/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1198065
Điện thoại: 0977392997

Chuyên cung cấp phụ kiện cửa nhựa

 CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG HOÀNG ANH là một trong những thương hiệu hàng  đầu Việt Nam về lĩnh vực cung cấp và phân phối vật tư, máy móc gia công cửa nhựa uPVC có lõi thép gia cường cho các công ty gia công và sản xuất cửa nhựa uPVC lõi thép gia cường trong nước.

 

 

Công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm sau:

·   Phân phối thanh PROFILE và lõi thép gia cường mang thương hiệu SHIDE của tập đoàn SHIDE GROUP tại thị trường Việt Nam.

·    Phân phối thanh nhôm định hình cao cấp mang thương hiệu HUAJIAN ALUMINIUM của SHANDONG HUAJIAN ALUMINIUM CO.,LTD tại thị trường Việt Nam.

·   Phân phối độc quyền phụ kiện cửa nhựa mang thương hiệu GQ của SHANDONG GUOQIANG HARDWARE TECHNOLOGY CO., LTD tại thị trường Việt Nam( Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều sản phẩm hàng nhái, hàng giả chất lượng kém do các công ty mạo danh là nhà phân phối cung cấp. Để giúp người tiêu dùng Việt Nam tránh được việc sử dụng hàng nhái hàng giả mà vẫn phải bỏ ra số tiền mua sản phẩm bằng tiền hàng thật xin quý công ty và khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng Tôi để được tư vấn mua sản phẩm hàng thật). 

·      Đối tác khai thác bán hàng phụ kiện cửa nhựa danh tiếng số 1 thế giới  ROTO.

·      Phân phối độc quyền máy gia công cửa nhựa uPVC mang thương hiệu ROYAL của CHINA. JANAN ROYAL DOOR & WINDOW MACHINE CO., LTD tại thị trường Việt Nam.

·     Phân phối máy sản xuất Gioang cho hệ cửa nhựa & cửa nhôm( Ngoài ra Chúng tôi còn cung cấp tất cả các loại Gioang cho các hệ thanh Profile" Rehau, Veka, Shide, . . .). 

 

Với đội ngũ cán bộ nhân viên năng động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao và những nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty, chúng tôi đã từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín tuyệt đối với khách hàng. Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của Quý khách. 
Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác và quan tâm của Quý Công ty! 



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Tạ Thị Thu Trang
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved