Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1293872 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1293872 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:41:23, ngày 26/06/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1293872
Điện thoại: 0936423084

Cung cấp sơn nano

CUNG CẤP SƠN NANO
Điện thoại : 0978128595 - 0934338696
Email: nanopaint.vietnam@gmail.com
Web:sonnanogold.com

Lời đầu tiên CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN PRO VIỆT NAM xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng,lời chúc sức khỏe,thành công và hạnh phúc!.

CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN PRO VIỆT NAM luôn đi đầu, phát triển không ngừng trong việc nghiên cứu và sản xuất sơn và bột bả, với đội ngũ chuyên gia có kiến thức chuyên môn sâu, rộng và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sơn nước,luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu đa dạng của các chủ đầu tư, đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu thi công và khách hàng.

[​IMG]

[​IMG]
Nhà máy sản xuất sơn – bột bả lớn với nhãn hiệu Nano Gold . Với sự đa dạng về màu sắc thích hợp với mọi không gian kiến trúc và thị hiếu khách hàng. Hệ thống pha màu theo ý tưởng của khách hàng đáp ứng cho các công trình xây dựng. Trong những năm vừa qua, sản phẩm của Công ty đã tô đẹp cho nhiều công trình và được thử thách qua mưa nắng và khí hậu nhiệt đới khắc nhiệt ở Việt Nam.

Quá trình tổ chức sản xuất luôn tuân thủ Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO: 9001 – 2008 được quản lý chặt chẽ từng khâu, từng chi tiết.

[​IMG]
Sơn Nano Gold luôn luôn đáp ứng các tiêu chí : sơn phải nhanh khô ( không muộn hơn 24 h sau khi sơn ), sản phẩm được hoàn thành nhanh khô hơn và độ bền cũng cao hơn, rất khó bị trầy tróc. Ngoài ra còn phải đảm bảo yêu cầu cách điện, cách âm, chịu ẩm ướt.
Hàm lượng các chất phụ gia chống rêu mốc, chống kiềm, chống bám bụi… cao hơn.Hàm lượng VOC thấp hơn, mang đến an toàn cho sức khỏe người sử dụng và bảo vệ môi trường

Công nghệ sơn Nano Gold đảm bảo các thành phần như : chất kết dính (chất tạo màng) chất tạo màu, chất độn và dung môi.
Chất kết dính là thành phần chủ yếu của sơn, nó xác định độ quánh, cường độ, độ cứng và tuổi thọ của sơn. Nguyên liệu chủ yếu của chất kết dính là keo, dầu tổng hợp.

Chất tạo màu và chất độn là những chất vô cơ hoặc hữu cơ nghiền mịm, không tan hoặc tan trong nước; nó dùng cải thiện tính chất và tăng cường tuổi thọ của sơn.
Dung môi là một loại chất lỏng dùng pha sơn, tạo cho sơn đạt nồng độ khi thi công. Dầu thông, dung môi than đá, spirit trắng, etxăng là những loại dung môi thường được dùng pha với sơn.
Chất pha loãng dùng để pha loãng sơn đặc hoặc sơn vô cơ khô. Khác với dung môi chất pha loãng chứa một lượng cần thiết chất tạo màng để tạo cho màng sơn chất lượng cao.
1 số hình ảnh sản phẩm :

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
Hợp Tác Mở các Đại Lý trên toàn quốc.
Nhận gia công cho các đơn vị trong ngành sơn


Mọi chi tiết xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN PRO VIỆT NAM
Địa chỉ: P.1406 - Tòa nhà LIDACO - VINACONEX 7 - 19 Đại Từ - Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại : 0978128595 - 0934338696
Email: nanopaint.vietnam@gmail.com
Web:sonnanogold.com
Nguồn tin từ: vat gia. net. vn

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Vương Tự Trọng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved