Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1269778 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1269778 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:49:57, ngày 22/01/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1269778
Điện thoại: 0485858480
Người đăng: Tùng Lâm

Giấy dán tường lựa chọn tối ưu cho nội thất

 

Thay đổi không gian sống sẽ làm cho ngôi nhà trở nên sinh động và làm cho cuộc sống thêm tươi mới. Chỉ cần trang trí lại không gian nhà sẽ làm cho cuộc sống như một trang sách. giay dan tuong đã đáp ứng những yêu cầu đó cả về mặt thiết kế kiến trúc vì nó phong phú sắc màu và hoạ tiết.

Mấy năm gần đây tại thị trường Việt Nam, giay dan tuong đã được người tiêu dùng biết đến như một loại vật liệu cao cấp có tính “năng động” hơn, thích nghi và thuận lợi hơn để tô điểm cho các không gian nội thất.

giay dan tuong được in bằng vật liệu vinyl , thân thiện với môi trường sống của con người . Qúa trình thi công đơn giản, nhanh gọn, đảm bảo chất lượng. Sử dụng keo dán chuyên dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc , đảm bảo sự chắc chắn của mối ghép dán của tranh dán tường . Mẫu mã tranh dán tường rất phong phú đa dạng,khách hàng có thể thiết kế 1 bức tranh dán tường với phong cách thiên nhiên làm không gian sống thật sự thoải mái.

Dán giay dan tuong chào đón năm mới

Năm mới đang đến hãy để giay dan tuong mang bộ mặt mới cho ngôi nhà của bạn. Phần bề mặt giấy dán tường phong phú về phong cách, có loại trơn một màu, có loại có hoa văn – họa tiết hiện đại và cũng có loại có cả tranh phong cảnh…; độ thể hiện hình ảnh sắc nét, có chiều sâu. Chính sự đa dạng đó mà nhà thiết kế có nhiều chọn lựa để tô điểm và tạo sự khác biệt cho từng không gian nội thất. 

giay dan tuong thích hợp sử dụng cho phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng karaoke, phòng cho trẻ em, nhà hàng, khách sạn… Có những mẫu đặc biệt dùng để tạo những điểm nhấn nội thất. Người tiêu dùng trong nước đã dần quen với phong cách của giay dan tuong, nhất là sản phẩm của Hàn Quốc; tựa như thời trang, lối trang điểm, kiểu tóc…của người xứ Hàn.

Ưu điểm khi dùng giay dan tuong trong dịp tết

Ưu điểm nổi bật của vật liệu này là có thể tự dán, tự trang trí, tự thay đổi sắc diện các không gian nhà cửa sau một thời gian dài – xem ra đã quá quen thuộc và…chán. Việc làm mới lại tường bằng giấy dán không “bề bộn”, không bụi bặm, không vương vãi như sơn và kỹ thuật không phức tạp. 

Để sử dụng lâu bền và đẹp, trước khi dán, yêu cầu xử lý bề mặt tường phẳng, tránh nơi có độ ẩm cao, tránh ánh nắng trực tiếp rọi vào và tránh va đập. Nếu phòng có sử dụng máy lạnh, máy hút ẩm thì giấy dán tường sẽ bền hơn; bình thường thì tuổi thọ cũng đã đạt 5 năm. Bề mặt giấy có phủ lớp vinyl vừa tạo sự bền màu vừa để dễ dàng lau chùi, làm sạch khi bị vấy bẩn.

Những bài viết hữu ích:
Cách dán giấy dán tường
Chủng loại giấy dán tường
Chống ẩm bằng giấy dán tường
Giấy dán tường giá bao nhiêu?
Thiết kế và thi công nội thất
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Công Ty CP Ý Tưởng & Giải Pháp mới
Đc: 389 - Giải Phóng - Thanh Xuân - Hà Nội.. 
Tel: 043.99.456.67; 04.85.85.84.80; 0919.00.86.86

Email: contact@magicwall.com.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Tùng Lâm
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved