Insulkote paint

Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới nắng nóng mưa nhiều, độ ẩm cao có ảnh hưởng đến tuổi thọ và thẫm mỹ của các công trình xây dựng. Nhiều công trình chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng đã bị thấm dột, rạn nứt, rêu mốc và xuống cấp nghiệm trọng. Vì vậy, việc nghiên cứu sản xuất vật liệu chống thấm và sơn nước phù hợp với khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt là vấn đề cấp bạch và bức thiết.

Công ty TNHH Việt Long là đơn vi độc quyền nhập khẩu, phân phối và sản suất thương hiệu sơn: Insulkot
e.


Hệ thống sản phẩm sơn chống nóng INSULKOTE-sản phẩm sản xuất tại Mỹ theo tiêu chuẩn công nghệ Mỹ (USA) hiện nay là loại vật liệu mới nhất được kiểm chứng quy ứng dụng thực tế và được người tiêu dùng ưa chuộng, tin dùng. Sản phẩm đựơc sử dụng trên các loại mái như: tôn, ngói, bêtông, tường ngoài, ống và các bồn chứa bằng kim loại, thậm chí thí nghiệm quét sơn INSULKOTE vào rổ mây có thể dùng để nuôi cá. Sản phẩm đã được duyệt bởi "trung tâm kỹ thuật đo lường chất lượng 3" về :



Khả năng kháng nước: không bị phồng rộp sau khi ngâm trong nước 96 giờ.



Khả năng kháng kiềm: nàng sơn không bị phồng rộp sau 48 giờ ngâm trong dung dịch Ca(OH)2.

Khả năg chịu nhiệt của màng sơn ở 60°C trong 24 giờ: sau khi chịu tác động của nhiệt độ 60°C trong 24 giờ,ngâm mẫu thử ngay vao nước (ở 23°C):màng sơn không bị phồng rộp ,không bị bong tróc. Sau khi chịu tác động nhiệt độ 60°C trong 24 gờ và ổn định 1 giờ ở nhiệt độ phòng,thử bền uốn qua trục 12 mm :màng sơn không bị nứt vỡ.