Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1142599 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1142599 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:40:57, ngày 07/05/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 62 . Mã Tin: 1142599
Điện thoại: 0902136870
Người đăng: Bui Đat

Noblesse, sơn giả đá Hàn Quốc - Thẩm mỹ - Sang trọng - Hiện đại

Công ty TNHH đầu tư và xây dựng HANIL xin gửi tới quý khách lời chúc sức khỏe và thành đạt trong công việc. Xin cảm ơn quý khách trong thời gian qua đã quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi.


HANIL là công ty vốn Hàn Quốc chuyên cung cấp các vật liệu sơn công nghệ cao nhập khẩu trực tiếp phục vụ các dự án và công trình trọng điểm. Với những bước tiến về công nghệ, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm công nghệ cao, hội tụ đủ các tiêu chí Thẩm mỹ - Sang trọng - Hiện đại


Đặc biệt với  Noblesse Nobility – sản phẩm sơn ngoại thất, sơn nội thất tạo bề mặt như đá granite và marble, HANIL chắc chắn sẽ mang đến một giải pháp mang tính đột phá trong thiết kế kiến trúc và công nghệ xây dựng.

 Sức mạnh công nghệ đã tạo ra Sơn giả đáNoblesse Nobility với các ưu điểm vượt trội về chất lượng, chi phí đầu tư, tiến độ thi công, sự đa dạng và chủ động màu sắc, linh hoạt về thiết kế và phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Sản phẩm chắc chắn sẽ tạo nét sang trọng và hiện đại, làm nổi bật bề mặt của các công trình.

Sản phẩm sơn giả đá của chúng tôi đã được sử dụng phổ biến ở Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore… và một số nước Châu Á phát triển khác.

Công ty Hanil với đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư tài năng, nhiều kinh nghiệm cũng như đội ngũ Marketing, kinh doanh và tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi nhất định sẽ mang lại vẻ Sang trọng - Hiện đại cho các công trình với mức chi phí hợp lý cho quý khách hàng bằng những giải pháp tối ưu.

Xin giới thiệu một số hình ảnh về các công trình đã sử dụng sản phẩm sơn giả đá Noblesse:

 

 

 

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Bui Đat
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved