Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1149522 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1149522 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:34:48, ngày 25/05/2012 - Hà Nội
Đã xem: 31 . Mã Tin: 1149522
Điện thoại: 04.62.61.3333
Người đăng: Mr Thiện
E-mail:

Sàn nhựa Hàn Quốc siêu bền

 

So sánh sàn gỗ với sàn nhựa

Gạch nhựa rất dễ thi công, chỉ cần dao cắt và một thùng keo là tự khách hàng có thể lát được căn nhà của mình. Gạch nhựa có thể dán thẳng xuống nền xi măng mà không cần một lớp đệm, chỉ cần bề mặt tương đối bằng phẳng.
Còn gỗ thường phải có một lớp đệm giữa sàn nhà và sàn gỗ trước khi lát lên nhằm chống ẩm và cách nhiệt, việc thi công cũng tương đối phức tạp vì phải dùng cưa và dụng cụ. Tuy vậy, sàn gỗ có ưu điểm là cứng trong khi sàn nhựa có bề mặt mỏng (độ dày chỉ khoảng 4mm) nên có nhiều nơi quá gồ ghề thì không sử dụng được.
So sánh về màu sắc và hoa văn,
gỗ tự nhiên gỗ công nghiệp về chủng loại chỉ vài chục mẫu là nhiều trong khi gạch nhựa có thể có đến hàng trăm mẫu, từ gỗ sồi trắng Bắc Âu, gỗ rừng amazone cho đến gỗ quý châu Á, thể loại nào cũng có. Gỗ dễ gây tiếng ồn khi đi lại trên bề mặt còn gạch nhựa thì tuyệt đối không tạo tiếng ồn. 
Sàn gỗ loại không có chất lượng tốt có thể bị nứt, cong vênh, mối mọt, rêu mốc… còn gạch nhựa vì là chất vô cơ nên không gặp phải những điều này. Nhưng gạch nhựa và gỗ đều có điểm yếu là chịu nhiệt và chịu nước kém. Khi gặp nước chảy tràn liên tục gạch nhựa sẽ bị bong lớp keo dính, còn sàn gỗ sẽ bị giãn nở, cong vênh… ngay cả những loại được quản cáo là “siêu chịu nước”. 
Tuy nhiên gạch nhựa có một ưu điểm là chống cháy lan tốt, bề mặt chỉ bị hư hại một chút tại điểm bắt cháy trong khi sàn gỗ gặp lửa thì cháy bùng lên dữ dội.

sàn gổ công nghiệp


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Mr Thiện
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved