Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1363027 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1363027 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:40:46, ngày 23/02/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1363027
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Tính ưu việt của cửa cuốn lưới mắt võng

- Trong những năm gần đây, thị trường cửa cuốn đã có những bước phát triển mạnh mẽ về kiểu dáng cũng như nhiều mẫu mã khác nhau. Cửa cuốn lưới mắt võng hay còn gọi là cửa cuốn mắt võng – một sản phẩm đánh dấu cho sự đột phá mới trong ngành sản xuất và kinh doanh cửa cuốn trên thị trường hiện nay. Sản phẩm đang là ưu tiên hàng đầu trong việc lắp đặt không chỉ tại các trung tâm thương mại, siêu thị, ngân hàng, công xưởng… lớn, vừa và nhỏ mà còn tại các hộ gia đình.

- Đồng thời, cửa cuốn mắt võng có sự đa dạng về màu sắc, nguyên liệu chính được sử dụng trong việc chế tạo cửa là các tấm, lưới inox 304 cao cấp chống gỉ sét tuyệt đối hoặc sắt sơn tĩnh điện công nghệ cao. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng không tạo được quá nhiều sự khác biệt so với dòng cửa cuốn song ngang. Có cùng vật liệu chế tạo, ưu điểm chung của cả 2 dòng cửa này là tạo được sự thông thoáng, cho tầm nhìn hai chiều cực tốt cùng độ bền cực cao.

- Cả một hệ thống cửa này được vận hành bởi một hệ thống motor tích hợp chức năng điều khiển từ xa thông qua Remote cửa cuốn, cửa cuốn lưới mắt võng mang đến cho người sử dụng cảm giác êm ái, nhẹ nhàng và tiện lợi. Khác hẳn với các sản phẩm cửa cuốn thông thường hiện có trên thị trường, lô cuốn của sản phẩm được che chắn bởi một hộp kĩ thuật được thiết kế từ những vật liệu có tính thẩm mỹ cao như tôn màu, thạch cao… Chính vì thế khi quá trình lắp đặt hoàn tất cửa sẽ là điểm nhấn đặc biệt tăng vẻ đẹp cho không gian đồng thời tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng.

- Các dòng cửa cuốn đang có mặt trên thị trường đặc biệt là sản phẩm cửa lưới cuốn mắt võng đang chiếm nhiều ưu thế và ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, nhu cầu của của người tiêu dùng không chỉ dừng lại ở đó. Vì thế, các nhà sản xuất đã liên tục cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng cao, đa dạng cả về kiểu dáng và mẫu mã nhằm đáp ứng được nhiều hơn các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0913.788.561


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved