Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1209068 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1209068 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:38:51, ngày 10/04/2013 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1209068
Điện thoại: 0983004415

Trần thạch cao karaoke

Trần thạch cao cách âmvách thach cao cách âm Trong những năm gần đây khởi đầu cho sự phát triển của trần thạch cao cách âmvách thạch cao cách âm là những phát minh ra các loại vật liệu cách âm, tiêu âm,chống rung.để phục vụ cho các mục đích sử dụng của người dùng như..các chỗ hội họp,văn phòng.quán bar.quán karaoke..giúp chúng ta giữ gìn được môi trường âm thanh không ảnh hưởng đến những khu vực xung quang tăng thêm sự chuyên nghiệp và dịch vụ gây ấn tượng tốt với khách hàng..

Tiếng ồn có thể hiểu là những âm thanh gây cho bạn khó chịu và ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống,công việc của bạn.

Nếu muốn có được trần thạch caovách thạch cao cách âm cách âm tốt chúng ta phải sử dụng đến những vật liệu nào…?.

Để trần thạch caovách thạch cao cách âm được tốt chúng ta nên kết hợp các vật liệu sau: xốp cách âm, cách nhiệt; Cao su non,bông khoáng; túi khí; bông thủy tinh,thạch cao….các vật liệu trên khi chúng được kết hợp cùng nhau và bổ trợ cho nhau thì hiệu quả cách âm rất tốt

Trần thạch caovách thạch cao cách âm nên dùng những vât theo quy chuẩn sau :

- Dán lớp cao su non dày 5mm – 10mm lên bề mặt bên trong khi ghép của trần thạch cao hoặc vách thạch cao
- Ép xương kim loại (khung xương Hà Nội, Vĩnh Tường…).
- Tiếp theo nhồi các lớp vật liệu cách âm chống rung vào các ô trống của khung xương trần thạch caovách thạch cao theo thứ tự sau: Đầu tiên là lớp túi khí cách âm chống ồn, tiếp đến lớp bông thủy tinh có mặt bạc dày 50mm, sau cùng là lớp xốp cách âm PE-OPP dày 8mm – 10mm.
- Ép bên mặt ngoài là lớp thạch cao hoặc lớp gỗ dán dày khoảng 1cm.
- Các phần trang trí trần thạch caovách thạch cao sẽ được thực hiện bên ngoài lớp thạch cao

- Cách âm cho trần thạch cao : trần thạch cao Để giảm tiếng ồn từ tầng trên xuông có thể sử dụng hệ thống trần thạch cao; Trần thạch cao – khi thi công trần thạch cao thường chúng ta nên để lại một khoảng cách giữa trần bê tông và trần thạch cao 1 lớp không khí và điều quan trọng nhất là trần thạch cao phải kín không có khe hở trên trần thạch cao. Chúng ta nên chú nhất là Khi lắp đèn âm trần thạch cao chú ý đến các khe hở và chọn loại đèn có độ sâu không nhiều để hạn chế việc khoét sâu, chú ý xử lý các mối nối và khe hở để đảm bảo cách âm được hiệu quả.

- Cách âm vách thạch cao : Vật liệu sử dụng hiệu quả thường trong việc cách âm là vật liệu đặc như thạch cao.. đối với vách thạch cao cách âm khi thi công vách thạch cao hai mặt vách thạch cao có một khoảng cống ở giữa người ta sẽ làm một vài lớp vật liệu cách âm như trên chúng ta đề cập ở giữa vách thạch cao..

đại tâm phát có những nhân viên tư vấn tận nơi miễn phí

- quý khách hãy gọi tới số 0988.55.84.64 - 0972.83.44.66 sẽ có nhân viên đến tận nhà hoặc công trình khảo sát và tư vấn đồng thời cho quý khách tham khảo những mẫu trần thạch cao - vách thạch cao đẹp và mới nhất của đại tâm phát cho đến khi quý khách hài lòng...

 chú ý :

đại tâm phát hạn chế upload hình ảnh trần - vách thạch cao của mình lên internet vì tránh những trường hợp copy ảnh tràn lan trên thị trường hiện nay..nếu quý khách muốn xem những mẫu trần độc đáo và đa dạng nổi bật của đại tâm phát thì vui lòng gọi .. 0988.55.84.64 - 0972.83.44.66để các nhân viên của chúng tôi giúp quý khách thiết kế và chọn lựa những kiễu mẫu vách - trần ưng ý..

 




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyễn đức quynh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved