Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1270126 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1270126 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:12:7, ngày 27/01/2014 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1270126
Điện thoại: 0902536526
Người đăng: tran phong

Các loại vật liệu làm Pallet

Ngày nay với sự có mặt của mọi loại hàng hóa trên thị trường, pallet một lực lượng cực kỳ quan trọng góp mặt vào sự thành công của công cuộc kinh doanh. Pallet mà các doanh nghiệp chọn co nhiều chủng loại được làm từ nhiều vật liệu khac nhau.
Vậy Pallet được làm từ các loại vật liệu nào?

Các pallet rẻ nhất được làm bằng gỗ mềm và thường dễ bị phá hủy, bị loại bỏ giống như là rác cùng với các thành phần đóng gói khác ở phần cuối của hành trình pallet (ví dụ: các pallet xuất khẩu hàng thô, pallet chứa gạch,..). Các pallet go này thường là pallet đố đơn giản, và có thể xúc từ hai chiều. 
Giá đắt hơn và tốt hơn là pallet gỗ gù tạp cứng hoặc pallet nhựa, pallet sắt có thể nâng từ bốn hướng. Các pallet đắt tiền thì phải có một số tiền đặt cọc khi mua chúng và nó sẽ được sử dụng nhiều lần trong vòng đời. Nếu người sử dụng hết sử dụng có thể bán lại cho nhà cung cấp hoặc người sử dụng khác để pallet được tiếp sử dụng. Các pallet tốn kém hơn thường đòi hỏi một khoản tiền gửi và được trả lại cho người gửi hoặc bán lại như được sử dụng. Nhiều pallet bốn chiều được mã hoá màu sắc theo sức chịu tải của chúng và các thuộc tính khác
pallet giấy thường được sử dụng với những tải trọng nhẹ, nhưng pallet giấy đang ngày càng được sử dụng cùng với pallet gỗ vì pallet giấy có thể được sử dụng nơi tái chế và dễ xử lý tiêu hủy khi hết công dụng sử dụng. 
Pallet nhựa thường được làm bằng nhựa HDPE mới hoặc PET tái chế. Chúng thường rất bền, tuổi thọ có thể kéo dài hàng trăm vòng luân chuyển hàng hóa trở lên và chống lại thời tiết, thối, hóa chất và ăn mòn. Chúng có thể chồng lên nhau khi sử dụng. Pallet nhựa mới được miễn qua sự kiểm tra an toàn sinh học đối với mối quan tâm và dễ dàng làm vệ sinh cho vận chuyển quốc tế. HDPE là không thấm chống nước, chống lại hầu hết các axit và các chất độc hoá học từ đó dễ dàng hơn trong lưu trữ hàng hóa, hóa chất,...
Cong ty chung tôi còn cung cấp các thiết bị lọc nước, các hệ thống xu ly nuoc sinh hoạt cho gia đình và công ty, lọc nước sinh hoạt theo nhu cầu.
Quảng cáo google bới Inetads


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: tran phong
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved