Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1340907 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1340907 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:5:9, ngày 24/06/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1340907
Điện thoại: 08 3847 2891
Người đăng: Công Ty Anca

Cần bán màng ngọc

Màng ngọc (Biaxial Oriented Polypropylene) là loại màng sản xuất từ hạt nhựa PP hay được sử dụng trong ngành in giúp bảo vệ màu sắc và tránh tác động trực tiếp của môi trường, đối với các sản phẩm sau khi in ấn, ví dụ như: Cán màng nhiệt bopp nhãn hàng decal, bìa sách, Namecard,tờ rơi,..Có hai loại cuộn màng cán nhiệt bopp là loại bóng và mờ - Sử dụng nhiệt độ và lô ép làm chảy keo trên màng bopp nhằm giúp màng dính chặt bề mặt giúp hình ảnh trên ấn phẩm in tươi hơn và có độ bền cao hơn so với sản phẩm không sử dụng phương pháp cán màng nhiệt bopp này.


Tên sản phẩm : màng ngọc (màng sản xuất khăn ướt)

Khổ màng: 160-165mm

Độ dày : 28 mic

Đóng gói : 10 kg/cuộn

Nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất khăn ướt của quý công ty đảm bảo chất lượng, hạ giá thành sản phẩm, đảm bảo vệ sinh-an toàn sức khỏe cộng đồng. Chúng tôi chuyên cung cấp Màng ngọc (dùng sản xuất khăn ướt) đảm bảo uy tín-chất lượng, độ đàn hồi, độ kéo giãn rất tốt giúp màng không bị biến dạng trong quá trình sản xuất, chống lại sự thâm nhập các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng khăn ướt…

Cuộn màng cán nhiệt Bopp phủ lên bề mặt ấn phẩm một lớp màng polymer. Có 2 kiểu loại màng thông dụng là cuộn màng bóng & cuộn màng mờ, được sử dụng thông dụng trong các ấn phẩm sau khi in, mục đích nhằm bảo vệ bề mặt sản phẩm, màu sắc, chống các tác động có hại của môi trường (chống thấm nước, mốc, phai màu) đối với hình ảnh trên sản phẩm. Cuộn màng cán được xả ra và có tráng 1 lớp keo nhiệt, ấn phẩm đưa vào từng tờ qua hệ thống 2 Rulô ép Silicon màng lên trên bề mặt giấy chạy qua hệ thống đèn nhiệt. Một trục 2 Rulô ép khác sẽ cuộn & thu hồi giấy lại , sau đó đợi lớp keo khô sẽ xả ra. Ưu điểm của phương pháp cán màng nhiệt là rẻ, phù hợp các đơn hàng in nhanh, số lương nhỏ. chất lượng tương đương cán màng công nghiệp.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ANCA

  • Văn phòng: 262A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3,  TP Hồ Chí Minh

  • Kho hàng: 51/13 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

  • Hotline : (08) 3847 2891

  • Email :ancacoltd@vnn.vn

  • Website: anca.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Công Ty Anca
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved