Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1367102 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1367102 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:33:33, ngày 08/04/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1367102
Điện thoại: 0932968412
Người đăng: Lê Nam

Công ty bán hóa chất Triethylene Glycol

Triethylene Glycol, TEG, hoặc triglycol là một chất lỏng nhớt không màu, không mùi với công thức phân tử HOCH2CH2OCH2CH2OCH2CH2OH. Nó được sử dụng như một chất làm dẻo cho nhựa vinyl. Nó cũng được sử dụng trong khử trùng sản phẩm, chẳng hạn như làm "sạch và tinh khiết". Khi khí của nó hoạt động như một chất khử trùng. Glycol cũng được sử dụng như chất làm khô chất lỏng khí đốt tự nhiên và trong các hệ thống điều hòa không khí. Nó là một chất phụ gia cho chất lỏng thủy lực và dầu phanh và được sử dụng như một cơ sở cho "máy khói" chất lỏng trong ngành công nghiệp giải trí.

Tên gọi khác
dowanoltbat;poly-solvtb; Dowanol TBAT; Poly-solv tb; BUTYL TRIGLYCOL; Butoxytriglycol; Triethylene Glycol M; butoxytriethyleneglycol; triglycolmonobutylether ;Butoxytriethylene glycol

Công thức phân tử: HOCH2CH2(OCH2CH2)2OH

Ứng dụng
• Nhựa polyester không no 
• Polyol polyester 
• Chất bôi trơn và khớp nối 
• Chất dẻo 
• Các chất giữ ẩm và các tác nhân khử nước 
• Dung môi

Thuộc tính
Triethylene Glycol là thành viên của một loạt r ượu tương đồng của dihydroxy. Nó là một chất lỏng không màu, không mùi và ổn định với độ nhớt cao và nhiệt độ sôi cao. Ngoài việc sử dụng nó như một nguyên liệu trong sản xuất và tổng hợp các sản phẩm khác, Triethylene glycol được biết đến với chất lượng hút ẩm của nó và khả năng hút ẩm chất lỏng. Chất lỏng này là có thể trộn với nước, và ở áp suất 101,325 kPa có điểm sôi của 286,5 độ C và nhiệt độ nóng chảy của -7 độ C. Đây cũng là tan trong ethanol, acetone, acid acetic, glycerine, pyridin, aldehyt; ít tan trong diethyl ether; và không hòa tan trong dầu, chất béo và hầu hết các hydrocarbon.

Điều chế
Triethylene glycol được điều chế về mặt thương mại như là một đồng sản phẩm của quá trình oxy hóa của ethylene ở nhiệt độ cao với sự có mặt của chất xúc tác oxit bạc, tiếp theo là hydrat hóa của ethylene oxide để mang lại mono, di, tri và glycol tetraetylen.

Ứng dụng khác
Triethylene Glycol được sử dụng bởi các ngành công nghiệp dầu khí để "làm mất nước" khí thiên nhiên. Nó cũng có thể được sử dụng để khử nước các loại khí khác, bao gồm CO2, H2S, và các loại khí oxy hóa khác. Nó là cần thiết để làm khô khí tự nhiên đến một điểm nhất định, khi độ ẩm trong khí tự nhiên có thể gây ra các đường ống đóng băng, và tạo ra các vấn đề khác cho người dùng cuối của khí đốt tự nhiên. Triethylene glycol được đặt tiếp xúc với khí thiên nhiên, và dải nước ra khỏi khí. Triethylene glycol được làm nóng đến một nhiệt độ cao, đặt thông qua một hệ thống ngưng tụ, để loại bỏ nước là chất thải và lấy lại TEG để tái sử dụng liên tiếp trong hệ thống. Các TEG phế thải từ các quá trình này đã được phát hiện có chứa đủ benzen được phân loại là chất thải nguy hại (nồng độ benzen lớn hơn 0,5 mg / L). 

Là một trong những đơn vị tham gia sản xuất cồn Ethanol từ mật rỉ mía đường và khoai mì, chúng tôi đã và đang cung cấp vào các ngành thực phẩm như Dược, Nước Uống, Mỹ Phẩm, Nước Hoa và các ngành công nghiệp liên quan khác, đồng thời tham gia nhập khẩu các mặt hàng dung môi hóa chất từ Hàn quốc, Đài Loan, Singapore, Indo.. để phân phối vào các ngành công nghiệp như sơn, mực in, thủ công mỹ nghệ.

Triethylene glycol
Hình ảnh: Những thùng hóa chất Triethylene glycol tại Nam Bình

Công ty TNHH Thương Mại Hóa Chất Nam Binh
Địa chỉ: 5/5, Đường TX 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: 08 37165277
Email: nambinhchemical@gmail.com
Website: http://sieuthidungmoi.com.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Lê Nam
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved