Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1330315 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1330315 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:2:36, ngày 30/01/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1330315
Điện thoại: 0989890715
Người đăng: vananh

Mách bạn kinh nghiệm chọn mua thang nhôm phù hợp

Thang nhôm là loại thang nhôm có trọng lượng nhẹ nhất trên thị trường hiện nay. Độ bền cao, không chịu ảnh hưởng bởi sự thay đổi của thời tiết và môi trường. Có thể chiu được nhiệt. Tính di động cao và đa dạng trong thiết kế là lợi thế của thang nhôm. Vì vậy, loại thang này là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình, doanh nghiệp, công trường…

Nhưng một khó khăn cho người tiêu dùng hiện nay là thị trường có rất nhiều loại thang nhôm với chủng loại và xuất xứ khác nhau như: Nikawa, Poongsan, Tungsing Niwaki, ADVINDEQ. Trong đó thương hiệu thang nhôm cao cấp Đài Loan ADVINDEQ được sản xuất trực tiếp tại Đài Loan với công nghệ sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn châu Âu được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Thang nhôm Advindeq Đài Loan được chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp và có độ an toàn cao, thang được gia cố bằng các niềng bằng thép mạ kẽm phía trước để tăng cường độ bền cứng cho thang, chân đế bọc cao su lớn, chống trượt. Đặc biệt với khi sử dụng thang nhôm Advindeq có thể sử dụng trên mọi bề mặt và với nhiều thế thang. Tính cơ động cao dễ dàng xếp gọn khi cất giữ và di chuyển cho việc đi làm xa.

Advindeq hiện có rất nhiều loại thang nhôm: thang rút, thang gấp, thang chữ A, thang nhôm ghế…Mỗi loại thang được sử dụng cho các công việc, môi trường khác nhau như: Thang sử dụng trong nhà, ngoài trời, , nhà xưởng công ty, công trình…Bởi vậy chọn đúng loại thang để dùng cho một công việc nhất định là rất quan trọng, vì điều này sẽ quyết định đến sự an toàn của bạn khi sử dụng.

 

Thang nhôm chữ A đài loan 6 bậc Advindeq APS-06

Ví dụ đối với dòng thang chữ A bạn có thể sử dụng trong nhà tại những vị trí cần sự độc lập cao thang chữ A chắc chắn, 4 điểm tiếp xúc với mặt đất sẽ an toàn hơn cho người sử dụng. Ngoài ra với công năng độc lập tuyệt vời bạn có thể sử dụng cho các công việc ngoài trời như sơn sửa nhà hoăc cắt tỉa cây cảnh cao mà không cần hỗ trợ nào khác.

Bên cạnh đó thang nhôm Advindeq Đài Loan còn có dòng thang chữ A với tính năng rút gọn và điều chỉnh linh hoạt ở từng nấc thang có thể giúp bạn cân chỉnh chiều cao từng bên thang để phù hợp với cầu thang mà vẫn đảm bảo chắc chắn vững chãi và an toàn.

 

Thang nhôm rút gọn (chữ A) Advindeq ADT708B

Hoặc đối với những công việc ngoài trời ở những địa hình không bằng phẳng bạn có thể chọn loại thang gấp đa năng có thể duỗi thẳng chữ I hoặc nhiều tư thế như chữ L, M, U.... Phù hợp khi chuyên đi công trình và ngoài trời. Thang gấp đa năng tạo thế chữ M thường được sử dụng trong những công việc đòi hỏi chiều cao mà nhiều người cùng làm một lúc. Khi chọn lựa thang chữ M chủ yếu dựa vào yêu cầu và tính chất công việc. Do tính di động và thiết kế rất linh hoạt nên nó được sử dụng nhiều nhất trong thi công công trình, thang giàn giáo hoặc có thể là bàn làm việc.

 

Thang nhôm đài loan gấp đa năng 4 đoạn khóa tự động Advindeq T6-125- Số bậc : 12 bậc. Chiều cao tối đa chữ A : 1895mm. Chiều cao tối đa duỗi thẳng chữ I : 3614mm. Chiều cao khi gập gọn hoặc xếp chữ U ngược : 997mm. Chiều Rộng ở đỉnh thang : 360mm. Chiều Rộng cơ sở : 595mm. Chiều sâu khi mở : 1375mm. Trọng lượng : 14.78kg. Khoảng cách giữa các bậc : 300mm. Chất liệu: Nhôm. Tải trọng 150kg. Kích thước cả bao bì : 1000 x 380 x 270mm. Tiêu chuẩn châu âu EN131, EN14183, CE. Bảo hành 12 tháng

 

Tạo thế vững chắc với hình chữ M phù hợp với công việc của mình

Nếu bạn thường xuyên phải làm việc ở những môi trường có điện, để đảm bảo an toàn bạn có thể chọn loại thanh rút cách điện sợi thủy tinh, loại thang này phù hợp cho thợ sửa chữa, thi công lưới điện…

 

Thang rút đài loan cách điện sợi thủy tinh Advindeq FX-28: Vật liệu không dẫn điện và tay vịn làm bằng các sợi thủy tinh có khả năng hiển thị quan sát tốt nhất trong ngưỡng an toàn. Các nấc thang có thiết kế ráp,  răng cưa ngăn chặn và chống trượt, an toàn và chắc chắn khi leo thang. Thông số kỹ thuật :Kích thước : 28". Chiều cao rút gọn : 4410m. Chiều cao tối đa : 7400m. Chiều rộng cơ sở : 415mm. Chiều rộng chóp thang : 395mm.Trọng lượng : 26.96kg. Tải trọng : 150kg. Kích thước cả bao bì : 4410 x 460 x 140mm. Tiêu chuẩn châu âu EN131, EN14183, CE. Bảo hành 12 tháng

Công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới ( NewAge) là nhà phân phối thang nhôm nhập khẩu chất lượng tốt, trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh. Các sản phẩm cung cấp đều được bảo hành vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Nhằm mở rộng hệ thống phân phối trên cả nước hiện nay NewAge đang có các chính sách bán hàng ưu tiên giành cho các đơn vị muốn hợp tác làm đại lý phân phối sản phẩm thang nhôm cao cấp Advindeq. Khi hợp tác với NewAge quý đơn vị sẽ được hưởng các chế độ riêng giành cho đại lý như: Chính sách hỗ trợ về giá, chính sách hỗ trợ về sản phẩm như cách sử dụng, chính sách bảo hành, vận chuyển hàng hóa….

Khách hàng quan tâm đến các loại thang nhôm Advindeq có thể liên hệ tới hệ thống phân phối của NewAge trên cả nước là các siêu thị, đại lý tại 3 miền:

Đại lý Miền Bắc:  Linh Dung (linhdung.com); Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com), Khai Trí(sellmax.vn), Babylon ( Babylon.vn); Megabuy (www.megabuy.vn) ; Maxbuy Việt Nam (maxbuy.vn); F5 (www.f5pro.vn); Vinastar(vinastar.vn); Panamart Việt Nam (panamart.vn); Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com), Vinafat (vinafat.vn), Topcare (topcarevn.com), ( Xeday.vn ) ...

Đại lý Miền Nam: Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com); F5 (www.f5pro.vn); Vinastar(vinastar.vn); Megabuy (www.megabuy.vn) ; Babylon ( Babylon.vn); Khai Trí(sellmax.vn); Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com),( Xeday.vn ) ...

Đại lý Miền Trung: Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com); Megabuy (www.megabuy.vn) ; F5 (www.f5pro.vn)...

Để làm đại lý cung cấp sản phẩm xin liên hệ: Email: thanhnguyen@newage.vn. Hotline: 0989 890 715

Hoặc liên hệ theo địa chỉ

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI VÀ HỖ TRỢ DỰ ÁN THỜI ĐẠI MỚI

Website: www.thoidaimoi.vn

Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (04) 353 77777

Hồ Chí Minh: 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: (08) 39484868

Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Tel: (0511) 3749270


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: vananh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved