Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1173063 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1173063 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 12:36:53, ngày 07/02/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1173063
Điện thoại: 0983843120
Người đăng: máy đai

Máy đóng đai thùng hiệu quả tiết kiệm

Trong lĩnh vực đóng gói hàng hóa thì máy đóng đai thùng thuộc loại không thể không nhắc đến. Các loại máy đóng đai này được sử dụng rộng rãi để đóng đai thùng giấy, gỗ cho ngành thương mại, đóng gói thực phẩm, ngành đường sắt, ngân hàng, dược phẩm, phát hành sách báo…


Sau khi hàng hoá được đưa đến băng tải của máy đóng đai thùng sẽ được tự động đóng đai  sử dụng loại dây đai phù hợp có thể sử dụng loại dây đai nhựa pp hoặc dây đai nhựa pet, sau đó được dùng nhiệt nối ghép mối đai, cắt đoạn và cho ra sản phẩm. Thao tác trên máy đóng đai nhanh gọn, năng suất cao, tiết kiệm thời gian, công sức, đai thùng được đóng chắc, gọn, đẹp.

Ngoài ra Máy đóng đai thùng còn được dùng cho một số đơn vị xuất khẩu hàng cồng cềnh muốn bó các sản phẩm gọn lại , máy đóng đai đáp ứng được phần lớn nhu cầu đóng gói của doanh nghiệp.Với thiết kế đơn giản, máy đóng đai thùng được sử dụng với bất kỳ công nhân nào không phân biệt trình độ. Ngoài việc sử dụng máy đóng đai thùng để đóng gói sản phẩm, việc đóng đai còn giúp cho sản phẩm được chắc chắn khi vận chuyển.

Công ty TNHH Bắc Hùng là công ty tiên phong tại Việt Nam cung cấp các giải pháp đai kiện hàng, đảm bảo hàng hóa an toàn khi vận chuyển, hiệu quả chi phí đóng đai kiện hàng tốt nhất, giúp cho các doanh nghiệp có được ” Hàng hóa an toàn – Bạn hàng năm châu”.

Đến với Bắc Hùng quý khách sẽ được tư vấn các giải pháp đai kiện hàng phù hợp với từng loại hàng hóa . Không chỉ cung cấp các loại máy đóng đai thùng, Bắc Hùng còn chuyên cung cấp các loại dây đai, dụng cụ đóng đai và các phụ kiện kèm theo như khóa bọ kẹp đai.

Các loại dây đai, máy đóng đai, dụng cụ siết đai, các phụ kiện kèm theo như khóa, bọ kẹp đai và nẹp góc nhựa của Bắc hùng phân phối đảm bảo chất lượng, đa dạng mẫu mã.

Nhanh chóng liên hệ để được tư vấn hiệu quả nhất. Giúp khách hàng có được độ an toàn cho hàng hóa là phương châm làm việc của chúng tôi, mở rộng nhiều hơn cơ hội hợp tác giao thương với bạn hàng khắp năm châu mang lại hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp và cho đất nước.

Quý khách có thể xem thông tin chi tiết tại: http://doanhnghiepcanbiet.com

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được đăng tải đầy đủ trên hệ thống website, quý khách có nhu cầu vui lòng truy cập. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH BẮC HÙNG

Đ/c: Số 27/158 Ngõ 19  Kim Đồng -  Hoàng Mai -  Hà Nội.
Tel: 04 63294095 * Fax: 0436617787
Email:congtybachung@gmail.com
Hotline:    Ms. Bình: 0983 843 120

Tư vấn vào tất cả các ngày trong tuần. Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận cho mình những ưu đãi tốt nhất!

HÂN HẠNH HỢP TÁC CÙNG QUÝ KHÁCH!




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: máy đai
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved