Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1354464 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1354464 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:42:36, ngày 23/11/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1354464
Điện thoại: 0908146282

Mua giá kệ siêu thị ở đâu rẻ nhất?

 

Mua giá kệ siêu thị ở đâu rẻ nhất?

Giá kệ siêu thị hay còn được gọi là kệ chứa hàng hóa để trưng bày cho siêu thị. Những năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng giá siêu thị ngày càng cao, để đáp ứng nhu cầu mua sắm cho khách hàng tại các thành phố lớn thì việc ngành bán lẻ sử dụng kệ bày hàng siêu thị là việc rất cần thiết để cạnh tranh trên thị trường.

Nhưng để lựa chọn và mua kệ siêu thị rẻ nhất là điều không hề đơn giản! Vậy mua kệ siêu thị rẻ nhất tại đâu? Kệ siêu thị Nhật Việt sẽ là đơn vị cung cấp và tư vấn giúp các bạn lựa chọn sản phẩm giá kệ phù hợp với không gian, tiết kiệm về chi phí, sử dụng thuận tiện và đảm bảo chất lượng trong quá trình vận hành. Kệ siêu thị Nhật Việt là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và lắp đặt các sản phẩm giá kệ siêu thị cho các siêu thị. Kệ do chúng tôi sản xuất có kiểu dáng hiện đại, sử dụng phù hợp với hầu hết các mô hình kinh doanh từ cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tự chọn, siêu thị mini và các đại siêu thị. Kệ siêu thị Nhật Việt đã được khách hàng sử dụng và đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Sau đây Kệ siêu thị Nhật Việt xin gửi đến khách hàng hình ảnh thực tế một số mẫu giá kệ cửa hàng tạp hóa, kệ siêu thị mini và giá kệ chứa hàng cho các đại siêu thị... để khách hàng tiện tham khảo và lựa chọn:

 

Để được tư vấn và hỗ trợ về phương án sử dụng các thiết bị giá kệ quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến Kệ siêu thị Nhật Việt để được hỗ trợ. Ngoài ra Kệ siêu thị Nhật Việt còn cung cấp các thiết bị giá kệ chuyên dụng khác như: Giá kệ nhà kho, giá kệ đa năng, kệ thép v lỗ. Kệ siêu thị Nhật Việt uy tín, chất lượng & giá cả hợp lý.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CƠ KHÍ NHẬT VIỆT

Cửa Hàng Trưng Bày: 247 Trịnh Đình Trọng, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Xưởng Sản Xuất: D1/10B Ấp 4, Nguyễn Thị Tú, X.Vĩnh Lộc, H.Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: (08) 6267 7989

Hotline: 0908 146 282

Email: kesieuthinhatviet@gmail.com 

Website: www.kesieuthinhatviet.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Cty Nhật việt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved