Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1333313 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1333313 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:1:53, ngày 23/03/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1333313
Điện thoại: 0989669591
Người đăng: Nguyễn Vinh

Dịch vụ lau kính văn phòng chuyên nghiệp

Ngày nay hệ thống kính thường được lắp đặt ở hầu hết các tòa nhà Cao ốc, văn phòng làm việc trên địa bàn Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Theo thời gian sử dụng, Kính bị bám bẩn, hoen ố và đặc biệt hiện tượng kính bị vảy cá ngày càng trở nên phổ biến. Nguyên nhân chính là do thời tiết xấu và các hiện tượng hóa học xảy ra khi có sự tiếp xúc của nước mưa và các tạp chất trong không khí.

   



    Nếu không được vệ sinh thường xuyên và đúng cách kính sẽ bị trầy xước và mờ dần theo thời gian, như vậy sẽ tốn rất nhiều chi phí trong việc thay mới. TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H cung cấp  dịch vụ lau kính định kỳ kịp thời và đạt hiệu quả cao với các yếu tố  chuyên nghiệp sau:

1.  Nhân viên : có kinh nghiệm, được trang bị kiến thức và được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia có kinh nghiệm từ nước ngoài. Chúng tôi cam kết thực hiện đầy đủ các chính sách an toàn lao động theo Tiêu chuẩn của Luật Lao  Động Việt Nam hiện hành.

2.  Trang Thiết Bị Lau Kính : Sử dụng trang thiết bị hiện đại hỗ trợ thi công lau kính tòa nhà như Dây đu, Thang điện hay thiết bị vận thang treo…Dụng cụ lau kính chuyên nghiệp bao gồm :Bộ vệ sinh lau kính chuyên dụng, dao cạo, khan lau…có tính năng làm sáng, bóng kính mà không hề trầy xước…

3.  Hóa chất lau kính Nhập khẩu từ Anh Quốc, Singapore đạt chuẩn Quốc Tế, chuyên làm sạch kính, tẩy mốc, và đặc biệt là làm sáng bóng mặt kính, thủy tinh…Bên cạnh đó, Hóa Chất Lau Kính Cao Ốc  luôn được đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường xung quanh.

           Từ những yếu tố vượt trội trên, Dịch vụ lau kính do TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H mang đến cho các công trình, nội ngoại thất sự sạch sẽ đến bất ngờ. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ lau kính để đáp ứng từng nhu cầu của khách hàng. Mọi thông tin chi tiết  về  dịch vụ lau kính Quý khách vui lòng liên hệ Nguyn Vinh.0989 669 591



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Vinh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved