Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1350426 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1350426 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:30:30, ngày 15/10/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1350426
Điện thoại: 0916918392
Người đăng: Lê Văn Nhớ

Đăng Ký Mua Vé Máy Bay Tết 2016 Vietjet, Jetstar

Đã gần đến Tết, Quý khách đã mua được vé máy bay Tết chưa? hãy liên hệ với chúng tôi 08-35591111


Hiện nay 3 hãng hàng không nội địa: Vietjet, Jetstar và VietNam Airlines đều đã mở bán vé Tết, quý khách nhanh tay đặt vé sớm để được giá tốt, liên hệ: 08-35591111

Dịch vụ đặt vé máy bay Tết 2016

VLINK là công ty cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay của tất cả các hãng Hàng không đến các sân bay trên toàn thế giới. Dịch vụ đặt vé máy bay của VLINK bao gồm các hoạt động tiếp nhận yêu cầu, giải đáp các quy định hàng không, tìm kiếm chuyến bay trên các hệ thống đặt chỗ để tìm ra hành trình phù hợp, đặt giữ chỗ chuyến bay, hỗ trợ thanh toán, cung cấp thông tin vé máy bay và các chứng từ liên quan.


Chúng tôi là đại lý chính thức của các Hãng hàng không giá rẻ Vietjetair, JetstarPacific, TigerAirways, AirAsia. Ngoài ra, thông qua các đối tác là nhà cung cấp Hệ thống đặt chỗ quốc tế Abacus, Amadeus, Gallieo cùng các đối tác cung cấp dịch vụ thanh toán, VLINK có thể đặt vé máy bay của tất cả các Hãng hàng không quốc tế như: VietnamAirlines, TigerAirways, AirAsia, EvaAir, Malaysia Airlines, China EasternAirlines, ChinaSouthernAirlines, SingaporeAirlines, CathayPacific, AmericanAirlines, QatarAirways.

VLINK bán vé máy bay giá rẻ Top 1 Việt Nam. Vì sao? Lợi thế của VLINK có được nhờ chúng tôi có nguồn vé giá rẻ, kỹ năng tìm vé giá rẻ và chính sách bán vé giá rẻ. Khách hàng thường tìm đến VLINK để đặt vé quốc nội và quốc tế giá rẻ đi Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Mỹ, Canada.

Hình thức thanh toán

VLINK hỗ trợ khách hàng thanh toán qua nhiều phương thức: thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, thanh toán trực tuyến, tài khoản trả trước.

Thanh toán tiền mặt tại các Phòng giao dịch tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu. VLINK hỗ trợ khách hàng thanh toán tận nơi miễn phí, áp dụng đối với các địa điểm trong nội thành.

Chuyển tiền qua tài khoản của ngân hàng: Vietcombank, Vietinbank, Agribank, BIDV, Techcombank, ACB, Sacombank, Đông Á, Maritime Bank, VIB.

Thanh toán bằng thẻ Visa, Master. Với hình thức này, khách hàng được hoàn toàn miễn phí thanh toán.

Thanh toán bằng tài khoản trả trước. Tài khoản trả trước là tài khoản của khách hàng mở tại VLINK. Hình thức này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và phí thanh toán phát sinh khi mua vé, đặt biệt khi khách hàng đang ở nước ngoài.

Thanh toán qua Western Union 

Hình thức nhận vé Tết

Bản in
Tin nhắn SMS
Email


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Lê Văn Nhớ
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved