Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1328453 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1328453 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:24:32, ngày 14/01/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1328453
Điện thoại: 0916134072
Người đăng: duyduc

Tìm địa điểm ăn đồ Thái ngon ở Bangkok

 

Đặt ngay vé máy bay Air Asia đi Bangkok và trải nghiệm nhiều điều thú vị!

Du lịch đến Bangkok, đừng bỏ lỡ các món ngon đặc sản của Thái Lan, bạn đang lo lắng sẽ thưởng thức các ngon, giá cả hợp lý ở đâu? Một chút kinh nghiệm rất tốt từ các du khách đã đến Bangkok, sẽ cho bạn tiết kiệm thời gian để tìm ra được quán ăn/ nhà hàng ngon chúng “chất” Thái luôn nhé.

Thái Lan rõ ràng đã quá nổi tiếng với rất nhiều món ngon được các nước biết đến, ẩm thực chủ yếu có vị chua và cay. Một số món ăn phải kể đến như: Pad Thai, Tom Yum, Som Tam, lẩu Thái, và xôi xoài. Du Đức đã sưu tập các từ các nguồn khách nhau, và tổng hợp lại cho các bạn biết một chút kinh nghiệm bỏ túi cho chuyến đi thuận lợi hơn.
Đây là các các quán ăn/ nhà hàng với các món “ngon lành” được rất nhiều du khách lui tới

1. Bangrak Cafe

Không gian Bangrak Cafe

Bangrak là một quán ăn được trang trí theo phong cách thoại nhìn giốn như một quán café với không gian tiết kiệm và xin xắn. Điều đặc biệt, đồ ăn ở đây vô cùng phong phú với các món Thái ngon. Không thể phủ nhận, đây là địa chỉ của những tín đồ ăn uống mê đồ Thái mỗi khi đặt chân tới Bangkok.

Bên cạnh những món Thái ngon, các đồ uống cũng hút khách không kém, có các đồ uống smoothie và cả đồ uống có cồn. Khi ăn bạn còn có thể thưởng thức các màn trình diễn nhạc sống rất hay của nghệ sĩ nghiệp dư. Nhớ ghi ngay địa chỉ để không bỏ lỡ nhé:

Địa chỉ: 4-6 Soi Saladang, đường Silom.
Hướng dẫn đường: bắt tàu điện ngầm tới ga Silom, đi bộ vài bước là đến.
Thời gian mở cửa: 10h sáng tới 10h tối mỗi ngày trừ chủ nhật.

2. Sukhumvit Soi 38

Một quán ăn nhỏ Sukhumvit Soi 38 khi chiều tối

Tín đồ ăn vặt thích khám phá các đường phố nhỏ, mời bạn ghé quan con phố nhỏ Sukhumvit Soi 38 bày bán đầy đủ các món ăn đường phố đặc sắc của Thái. Trái ngược với diện tích nhỏ nhất trong các con phố bán đồ ăn, nơi đây sẽ khiến du khách bối rối vì có quá nhiều lựa chọn ngon mắt và không kém phần ngon miệng đậm chất Thái. Bạn có thể đến Sukhumvit Soi 38 và thưởng thức tất cả các món ăn vặt của Thái.

Thưởng thức đồ ăn ở đây, bạn sẽ thấy ngon, rẻ lại phục vụ nhanh. Nguyên liệu tươi ngon và được chế biến ngay tại chỗ khiến thực khách vô cùng thích thú. Bạn có thể ăn uống thỏa thích mà chỉ mất có 150 baht. Mỗi quầy đều có menu bằng tiếng Anh cho du khách từ nước ngoài có thể tiện order.

Tại khu phố nhỏ này, có thể thưởng thức vô số các món đặc sản Thái: Satay, pad Thai, xôi xoài, cơm vịt, các loại mì, các loại cà ri hấp dẫn... Khu này nằm ngay cạnh ga tàu Thong Lor và chỉ bắt đầu mở cửa các gian bán hàng vào buổi tối.

Địa chỉ: Sukhumvit Soi 38
Hướng dẫn đường: bắt tàu điện ngầm tới ga Thong Lo, chợ nằm ngay cạnh ga tàu.
Thời gian mở cửa: 5h chiều đến 2h sáng hôm sau.

3. Nhà hàng La Table de Tee

Không gian nhà hàng La Table de Tee khi chuẩn bị mở cửa chào đón khách

Với những bạn đang cần tìm đến một nhà hàng Thái sang trọng dành cho dịp đặc biệt như sinh nhật hoặc kỷ niệm ý nghĩa thì La Table de Tee chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đồ ăn ở đây không những ngon miệng mà còn có cách trang trí độc đáo, đẹp mắt. Cứ mỗi tối bếp trưởng lại đưa ra một thực đơn với hai món khai vị, hai món chính và hai món tráng miệng để bạn lựa chọn. Giữa các món bạn còn được nhận hai phần ăn nhỏ nữa, tất cả có năm món để bạn thưởng thức. Các món ăn được chế biến ngon miệng và hợp lí đủ cho một bữa tối. Mỗi bữa ăn như vậy có giá 1.100 baht chưa đi kèm đồ uống. Đối với tiêu chuẩn ở Thái Lan thì không hề rẻ, nhưng bạn sẽ không thể tìm được một bữa tối tương đương với giá như vậy ở các quán ăn Âu Mỹ.

Địa chỉ: 69/5 đường Saladaeng, Silom.
Hướng dẫn đường: đi bộ từ ga Silom.
Thời gian mở cửa: từ 6h tối, nên đặt bàn trước.

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY AIR ASIA
687 Lạc Long Quân, F.10, Q. Tân Bình
Tel: 08.3601 88 24 / 25 / 26 / 27
Điện thoại: 0918 234 072 – 0916 234 072 – 0912 134 072 – 0916 134 072
Email: phongveduyduc@gmail.com
Website: http://airasiasaigon.com

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: duyduc
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved