Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1321161 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1321161 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:3:35, ngày 13/11/2014 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1321161
Điện thoại: 0907444023

Tour 3 ngày tham quan Alisan và Hồ Nhật Nguyệt.


Du lịch quốc tế tại : Cheap2go xin trân trọng giới thiệu


Lịch trình:


Ngày thứ nhất: Đón khách tại khách sạn Đáp xe đi Nantou – Hồ Nhật Nguyệt Tour vòng quanh hồ bằng xe (Chùa Wwnwu – Làng Tehua Chùa Tse-En Đền Thiêng Tăng lữ (Holy Monk Shrine)) Về khách sạn
Khách sạn: Fleur de Chine Hotel, Hồ Nhật Nguyệt – Nhìn ra núi
Ngày thứ hai: Hồ Nhật Nguyệt Danh thắng Quốc gia Alishan Tour tham quan rừng Thành phố Chiayi
Khách sạn: Nice Prince Hotel, Chiayi
Ngày thứ ba: Chiayi Lukang (thị trấn văn hóa lịch sử) Đáp xe hoặc tàu hỏa đi Đài Bắc

[Puli]

Puli nằm ở trung tâm Đài Loan. Với độ cao ước lượng 380 – 700 mét, Puli là một lòng chảo bao quanh bởi các ngọn núi, ngọn đồi và thảo nguyên trồi sụt. Những điểm du lịch nổi bật nhất bao gồm Nhà máy Bia Puli, Nhà máy giấy Guangxing (Guangshing), và tu viện Chung Tai Chan; các sản phẩm đặc biệt (thức ăn ngon) bao gồm cơm hấp, trái cây, mía đỏ, lúa mì và rượu Thiệu Hưng (Shaoxing).

[Hồ Nhật Nguyệt]

Hồ Nhật Nguyệt (Sun Moon Lake) tọa lạc tại trung tâm Đài Loan, có độ cao 748 mét so với mực nước biển, là hồ lớn tự nhiên duy nhất tại Đài Loan. Phần phía nam của Đảo Lalu tạo nên địa thế tựa trăng non, và phần phía bắc tạo nên địa thế tựa mặt trời; do đó được đặt tên là Hồ Nhật Nguyệt.
Danh lam thắng cảnh
Thắng cảnh nổi tiếng nhất quanh Hồ Nhật Nguyệt là Itashao, Đảo Lalu, Đền Huyền Trang (Xuanzang), Chùa Ci-en, và Đền Văn Võ (Wenwu), v.v. Những con đường bìa rừng là nơi tốt để quan sát chim. Có rất nhiều loài chim sống ở độ cao này, như chim Fulvetta Má Xám, Phường Chèo Nhỏ (Grap-throated Minivet), Khướu (Formosan Yuhina), Ác Là Xám (Gray Tree Pie), Gà Gô Tre (Bamboo Patridge), Sơn Ca Trung Quốc (Chinese Bulbul), Cu-rốc Muller's Barbet, Và Sơn Ca Đen (Black Bulbul).
Chim Vạc Đêm Black-crowned Night và Cò Trắng (Egretta garzettas), cùng những loài chim khác như bói cá và Mòng Két Cánh Xanh (Green-winged Teal) cũng có thể quan sát thấy ở khu vực trữ nước Dazhuhu, xung quanh các cửa đập. Ngoài chim chóc, đây còn là nơi cư trú của các loài cá, côn trùng, và hoa cỏ dại. Tất cả tạo nên một hệ sinh thái tự nhiên cho Hồ Nhật Nguyệt.
Dân tộc Shao là dân tộc lâu đời nhất sống trong vùng Hồ Nhật Nguyệt. Lễ Hội Thu Hoạch, Lễ Hội Gieo Hạt và hội chợ đồ thủ công mỹ nghệ của họ được tổ chức hàng năm, cũng như những bài viết về họ đã giúp bảo tồn nền văn hóa đặc biệt này của vùng Hồ Nhật Nguyệt.

[Chùa Wen Wu]

Chùa Wenwu tọa lạc trên sườn núi phía Bắc của Hồ Nhật Nguyệt. Chùa được xây dựng năm 1938. Con người thời đó lo lắng nước trong Hồ Nhật Nguyệt có thể tràn lấp Chùa Longfeng và Ihuatang Shuishotsun, nên đã xây dựng nên Chùa Wenwu, tức là một ngôi chùa 2 trong 1 (gồm Chùa Longfeng và Ihuatang). Chùa được xây dựng lại vào năm 1969. Cổng chùa đối diện với phía Bắc. Người dân thờ phượng Khổng Tử, Thần Chiến tranh Guangong và Thượng Đế Tạo Lập ở hai ngôi chùa trong Chùa Wenwu. Ngôi chùa rất phổ biến trong giới sinh viên.

[Hồ Nhật Nguyệt – Đền Huyền Trang]

Nhà sư Huyền Trang là Thánh Sư ở thời nhà Đường. Trong suốt cuộc chiến Trung-Nhật, người Nhật đã dời những di tích còn lại của Nhà sư Huyền Trang từ Nanching đến Đền Tsen thuộc Saidama Ken, Nhật Bản. Năm 1955, di tích của Nhà sư Huyền Trang được hoàn trả lại cho Đền Huyền Trang. Năm 1965, di tích này một lần nữa được dời về Đền Huyền Trang sau khi đền được xây dựng lại. Chuông trong Đền được gọi với tên “Chuông Tỉnh Thức”. Nếu bạn yêu thích một không gian yên tĩnh, những ngôi đền ở đây là nơi tốt nhất cho bạn.
Khách sạn Nice Prince Hotel, ChiaYi
嘉義市忠孝路600 號 SỐ 600, Chung-Hsiao Rd., Chiayi, Taiwan
嘉義耐斯王子+886-5-2771999
http://www.niceprince.com.tw/web/index.htm
khách sạn Nice Prince Hotel là khách sạn quốc tế đầu tiên có hệ thống quản lý và dịch vụ đạt chất lượng cao ở Chia yi. Nice Prince Hotel là một tổ hợp đầy sáng tạo mang tầm cỡ thế giới với các đặc điểm thiết kế mang nét văn hóa kinh doanh, giải trí và mua sắm địa phương. Các tiện nghi đa dạng ở các phòng nghỉ có thể thỏa mãn mọi nhu cầu của đối tượng khách hàng doanh nhân và khách du lịch.

[Chùa Ci-en – Hồ Nhật Nguyệt]

Chùa Ci-en tọa lạc ở Núi Sha Ba Lan gần Hồ Nhật Nguyệt. Chùa được xây dựng bởi Chiang Kai-Shek để hồi tưởng về người mẹ của ông năm 1971. Việc xây dựng chùa rất khó khăn vì nguyên vật liệu phải vận chuyển qua hồ và lên núi. Chùa Ci-en cao 46 mét và là địa điểm dừng chân nổi tiếng nhất của Hồ Nhật Nguyệt. Xung quanh tòa tháp là khuôn viên cây cảnh tuyệt đẹp cùng những bộ bàn ghế làm bằng đá cho du khách nghỉ chân. Từ Chùa Ci-en có thể phóng tầm nhìn ra Đảo Lalu và Hồ Nhật Nguyệt.
Chùa Ci-en là một công trình có kiến trúc bát giác, 3 tầng dưới của chùa được sơn màu trắng, và 9 tầng còn lại được sơn màu đỏ vàng. Du khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp của Hồ Nhật Nguyệt từ Chùa. Lối đi khoảng 700 mét dẫn lên chùa được thiết kế tạo thoải mái cho du khách hành hương.

[Alishan]

250 năm trước, một đầu bếp của bộ lạc Tsou đi săn trong một ngọn núi và thu được rất nhiều. Để tưởng nhớ người đầu bếp, bộ lac Tsou được đặt tên Alishan. Trong thời Nhật Bản đô hộ, người Nhật đã chặt phá rừng và chuyển gỗ về nước Nhật. Tuy nhiên, hành vi phá rừng đã khiến cho vị thần rừng cảm thấy bực tức, do đó người Nhật đã xây một tòa tháp để thờ cúng thần rừng.
Alishan rất nổi tiếng nhờ vào cảnh bình minh và những cảnh mây bay. Các gợn mây ở đây có rất nhiều và dày đặc đến mức đỉnh núi trông như những hòn đảo mọc trên đại dương mây đó. Thời điểm tốt nhất để ngắm mây là mùa thu, du khách có thể lên Chùa Ziyun, Khách sạn Alishan, Trạm xe lửa Alishan, Công viên Zaoping và bãi đậu xe đầu tiên. Ngoài ra, Đường ray xe lửa xuyên rừng Alishan cũng rất nổi tiếng vì đó là một trong 3 đường ray đâm qua núi trên toàn thế giới.

[Lukang]

Những dãy phố Puton, Yaolin và Dayou uốn cong với những con đường được lát gạch đỏ. Hai bên phố là những dãy cửa hàng được tân trang theo kiểu cổ, kiến trúc bên trong tuyệt đẹp nhưng lại khoác bên ngoài vẻ cổ kính. Nơi đây bạn có thể cảm nhận được bầu không khí Lungang xưa.

Kết thúc tour du lịch Đài Loan

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ khách sạn và dịch vụ vé máy bay giá rẻ phục vụ nhu cầu của khách du lịch





comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyen Lam Son
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved