Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1260167 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1260167 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:20:14, ngày 01/04/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1260167
Điện thoại: 0934454411
Người đăng: Phan Thuy

Vé máy bay từ Hà Nội đi Bangkok giảm giá 10%

Hiện nay có rất nhiều hàng hãng không khai thác chuyến từ Hà Nội đi Bangkok như: Thai Airways, Jetstar, Vietjet Air,…..Bạn có thế lựa chọn Vietnam Airlines – hãng hàng không ba sao của Việt Nam. 

Một chuyến du lịch không thể hoàn hảo nếu thiếu đi những tấm vé máy bay đi Bangkok của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Để đặt mua được tấm vé máy bay đi Bangkok giá rẻ nhất quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến Phòng vé máy bay Hồng Nhung – Đại lý chính thức của Vietnam Airlines. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách và giúp quý khách đặt mua những tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Bangkok giá rẻ nhất.

Biểu tượng của Thái Lan

1. Chùa Vàng

Những chóp mái nhọn, cao vút màu vàng óng ả vươn lên nền trời xanh đã trở thành một trong những biểu tượng không thể trộn lẫn của Bangkok nói riêng và đất nước Thái Lan nói chung. Những ngôi chùa xây dựng tỉ mỉ, dát vàng rực rỡ thể hiện tín ngưỡng thờ Phật “ăn sâu bám rễ” trong tinh thần của người dân Thái. Đây cũng là một trong những điểm đến không thể bỏ qua của du khách tới Bangkok.

2. MBK

MBK là một trong số rất nhiều trung tâm mua sắm nhộp nhịp mọc lên giữa lòng Bangkok. Có thể nói thủ đô Thái Lan là thiên đường dành cho những tín đồ shopping với các trung tâm thương mại MBK, Tokyu, Central World và Siam Paragon.

3. Ẩm thực đường phố 

Là một trong những nét quyến rũ nhất Bangkok. Trên mọi con phố Bangkok, du khách đều có thể thưởng thức những đặc sản hảo hạng: bạch tuộc nướng cay nồng, xôi xoài, mỳ và chè Thái…

Hồng Nhung Booking

- Phục vụ 24h/7 ngày

- Bán vé máy bay qua điện thoại. 

- Bán vé máy bay trực tuyến.

- Giao vé máy bay từ Hà Nội đi Bangkok tận nhà không thu phí dịch vụ( Khu vực nội thành)

- Thanh toán vé máy bay linh hoạt nhiều hình thức: tiền mặt, chuyển khoản. 

Với mục đích cung cấp, tư vấn và phục vụ nhu cầu đi lại của quý khách trên cả nước, Phòng vé máy bay Hồng Nhung sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ bay với chất lượng tốt nhất.

 

Hồng Nhung Booking hân hạnh phục vụ Quý khách!

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phan Thuy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved