Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1149698 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1149698 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:37:8, ngày 26/05/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 36 . Mã Tin: 1149698
Điện thoại: 01206109008
Người đăng: S.P.E

8 lý do vì sao nên du học cùng S.P.E

8 Lý do vì sao nên du học cùng S.P.E

 

1/ Uy Tín – Chất Lượng: Công ty chúng tôi luôn quan tâm và hướng đến chất lượng phục vụ cũng như chữ TÍN và quyền lợi của khách hàng. Đây là tiêu chí quan trọng hàng đầu được S.P.E đặt ra làm nền tảng để phát triển và trở thành một trong những công ty Uy Tín nhất trong lĩnh vực tư vấn du học tại Việt Nam.



2/Chuyên Nghiệp: Khi đến với S.P.E quý vị sẽ được chào đón và làm việc với một dịch vụ tư vấn du học chuyên nghiệp, hoàn hảo và nhiều kinh nghiệm. Tất cả hồ sơ của quý vị đều được xem xét và nghiên cứu một cách tỉ mỉ và Chuyên Nghiệp trước khi nộp vào cho Lãnh Sự Quán để xin Visa.
  


3/ Hiệu Quả Cao: Đây được coi là một trong những ưu điểm nổi bật của S.P.E trong lĩnh vực du học mà chúng tôi đã chứng minh được điều này trong thời gian qua. Phần đông khách hàng đến với S.P.E đều đạt được Visa trong thời gian nhanh nhất mà quý vị không thể nào ngờ.



4/ Phong Phú: Hầu hết Quý phụ huynh cùng các em học sinh đều rất băn khoăn trong việc chọn ngành học cũng như chọn môi trường học tập cho mình. Vì vậy, S.P.E rất tự hào vì có thể chia sẽ những lo lắng ấy cùng quý vị bởi vì chúng tôi có trên 100 ngành học và có hơn 600 trường tại các thành phố lớn để các em học sinh vô tư chọn lựa.



5/ Định Hướng Tương Lai: Chọn đúng ngành học cho tương lai của mình là yếu tố quan trọng hàng đầu vì người xưa thường nói “Sai một ly thì đi xa một dặm”. Vì thế chúng tôi luôn chú trọng vấn đề hướng nghiệp để có thể giúp quý vị chọn được một ngành lý tưởng cho chính mình. Bởi vì Chúng tôi không chỉ tư vấn, mà còn giúp bạn hoạch định một tương lai tươi đẹp.



6/ Có Chuyên Viên Đến Từ Nước Ngoài: S.P.E thật sự cảm thấy tự tin khi có chuyên viên đã có thời gian dài trải nghiệm cuộc sống thực tế tại đất nước Úc và Mỹ. Vì vậy quý vị sẽ cảm thấy an tâm và thoải mái hơn khi được chuyên viên của chúng tôi trực tiếp trò chuyện và tư vấn cụ thể theo từng nhu cầu của mỗi người.



7/ Hỗ Trợ Thông Tin Tìm Việc Làm: (chỉ dành cho du học Úc) Vấn đề tìm việc làm không phải là chuyện dễ dàng đối với du học sinh mới đến Úc, cho nên S.P.E rất mong được chia sẽ cùng quý vị những khó khăn ban đầu để sớm tìm cho mình một công việc phù hợp với khả năng của mỗi người. S.P.E sẽ cung cấp cho quý vị một số thông tin về việc làm, như : nhu cầu tuyển dụng của một số công ty và một số trang web liên quan đến việc làm tại Úc.



8/ Hậu Mãi: Quý phụ huynh và các bạn học sinh không phải quá lo lắng khi đặt chân đến đất nước mà mình du học, vì S.P.E sẽ cung cấp cho quý vị những thông tin cần thiết về đời sống của nước sở tại, một số điều cần biết trước khi lên máy bay, tìm chổ ở và dịch vụ đưa đón tại sân bay khi bạn không có người nhà đón. S.P.E luôn sát cánh cùng bạn trong suốt quá trình học tập tại các nước Úc, Mỹ và Singapore. Nếu quý vị có thắc mắc hoặc gặp vấn đề cần giúp đỡ. Xin vui lòng hãy liên lạc với chúng tôi bằng Email hoặc Hot line chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ quý vị cùng các bạn.

 
 
 
“Thành công của bạn là niềm kiêu hãnh của chúng tôi”
Để được hỗ trợ tư vấn, phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ:

[IMG]http://www.tieudungonline.vn/images/6/1_68.jpg[/IMG]
 
Công ty du học NAM THÁI BÌNH DƯƠNG
73A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1, TPHCM
Tel: 08. 3925 3828- 3925 3928.    &nbs


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: S.P.E
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved