Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1202333 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1202333 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:28:3, ngày 23/03/2013 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1202333
Điện thoại: 0947268098
Người đăng: Lâm Nguyễn

Công ty Tài chính DTS Việt Nam tuyển cộng tác viên

Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư DTS Việt Nam sau 6 năm hình thành và phát triển đã có những bước tiến không ngừng và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực hỗ trợ tài chính cho khách hàng. Mọi thông tin về Cty bạn có thể tìm hiểu qua Website:  http://www.dts.edu.vn/. Hiện nay, để phục vụ tối đa nhu cầu vay vốn của Khách hàng tại Hà Nội, Cty chúng tôi cần tuyển dụng một số lượng lớn Cộng tác viên (Ưu tiên những bạn đang học và làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, tài chính hoặc những bạn có mối quan hệ rộng trong ngành này). Đặc biệt, đối với những bạn đang công tác hoặc có hiểu biết về TÍN DỤNG sẽ là một lợi thế rất lớn.

 

Công việc: Tìm kiếm KH (cá nhân hoặc doanh nghiệp) có nhu cầu vay vốn Ngân hàng và thông tin về cho Cty chúng tôi. Mỗi hồ sơ mà Ngân hàng giải ngân, các bạn sẽ được nhận ngay ≈ 1% tổng số tiền vay. Hầu hết các hồ sơ vay vốn bên mình thấp nhất thường là 300 triệu vì vậy nếu hồ sơ đó thành công các bạn sẽ nhận đc tối thiểu là 3 triệu đồng tương đương 1% (Cộng tác viên bên mình có thể kiếm 10-20triệu/tháng là bình thường). Cty mình hỗ trợ tất cả các gói vay: Vay thế chấp, tín chấp, đáo hạn, đảo nợ, vay nóng, vay qua hạn mức…đáp ứng tối đa số tiền vay, thời gian vay linh hoạt, lãi suất ưu đãi tốt nhất của Ngân hàng, thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

 

* Lưu ý: Cty mình chỉ hỗ trợ, tư vấn và hoàn thiện hồ sơ cho KH sau đó sẽ chuyển cho một số ngân hàng thân quen mà bên mình liên kết để giải ngân; vì vậy các bạn làm việc bên Tín dụng Ngân hàng hoàn toàn có thể chuyển hồ sơ KH qua bên mình để hoàn thiện và sau đó nếu có nhu cầu mình sẽ gửi lại cho Ngân hàng các bạn giải ngân.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

NGUYỄN TÙNG LÂM – Chuyên viên tín dụng

Mobile: 0947.268.098 – Email: tunglam.dts@gmail.com

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ DTS VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 4 toà nhà CTM, số 299 Cầu Giấy, quận Cầy Giấy, Hà Nội

 

~ Rất mong có thể hợp tác với các bạn ~

 




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Lâm Nguyễn
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved