Vị trí tuyển dụng: |
Nhân viên hành chính tổng hợp |
Chức vụ: |
Chuyên viên |
Ngành nghề: |
Hành chính-Văn phòng |
Hình thức làm việc: |
Toàn thời gian cố định |
Địa điểm làm việc: |
Hải Dương |
Mức lương: |
3 - 5 triệu |
Mô tả công việc: |
- Phụ trách mảng hành chính tổng hợp của Công ty; - Biết lên kế hoạch và khả năng bao quát công việc cao; - Chịu trách nhiệm các công việc Hành chính tổng hợp trước Giám đốc. Ngoài ra, các công việc khác được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn. |
Số lượng cần tuyển: |
1 |
Quyền lợi được hưởng: |
Được hưởng các chế độ lương, thưởng, các chế độ đãi ngộ theo quy chế của Công ty và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước. |
Số năm kinh nghiệm: |
3 năm |
Yêu cầu bằng cấp: |
Đại học |
Yêu cầu giới tính: |
Nam |
Yêu cầu độ tuổi: |
25 - 29 tuổi |
Yêu cầu khác: |
- Ưu tiên ứng viên là nam, có kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính tổng hợp. Khả năng làm việc độc lập, tư duy và hiệu quả. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm word, excel, powerpoint là một lợi thế. |
Hồ sơ bao gồm: |
- 01 Đơn xin việc (viết tay) - 01 sơ yếu lý lịch (công chứng) - 01 CV nêu tóm tắt quá trình làm việc - 01 Giấy khám sức khỏe (Công chứng) - 01 Giấy khai sinh - 01 CMTND - 02 ảnh (3x4) - Bằng cấp và các chứng chỉ có liên quan |
Hạn nộp hồ sơ: |
16/08/2013 |
Hình thức nộp hồ sơ: |
Qua Email |
|
Người liên hệ: |
Phạm Thị Thuận |
Địa chỉ liên hệ: |
Lương Xá - Lương Điền - Cẩm Giàng - Hải Dương |
Email liên hệ: |
phamthuan.qtvpk2@gmail.com |
Điện thoại liên hệ: |
0320 3788358 |