Vị trí tuyển dụng: |
Nhân viên phát triển khách hàng kiêm admin |
Chức vụ: |
Nhân viên |
Ngành nghề: |
Giáo dục-Đào tạo |
Hình thức làm việc: |
Toàn thời gian cố định |
Địa điểm làm việc: |
Hà Nội |
Mức lương: |
Thỏa thuận |
Mô tả công việc: |
Chăm sóc khách hàng cũ của công ty Phát triển mạng lưới khách hàng mới bằng hình thức: Gọi điện, email, ... Hỗ trợ công tác làm tài liệu, trợ giảng phục vụ lớp học |
Số lượng cần tuyển: |
2 |
Quyền lợi được hưởng: |
Được hưởng lương theo năng lực làm việc Có cơ hội học hỏi nhiều kiến thức, rèn luyện các kỹ năng làm việc, phát triển bản thân Được đóng BHXH theo luật Lao động Môi trường làm việc ổn định, gắn bó lâu dài. |
Số năm kinh nghiệm: |
Chưa có kinh nghiệm |
Yêu cầu bằng cấp: |
Đại học |
Yêu cầu giới tính: |
Nữ |
Yêu cầu độ tuổi: |
Không yêu cầu |
Yêu cầu khác: |
Ưu tiên nữ, gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao, thật thà, chăm chỉ Tốt nghiệp Đại học CHịu được áp lực công việc. Mong muốn học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng và phát triển bản thân Không nhận ứng viên người Thanh Hóa |
Hồ sơ bao gồm: |
Hồ sơ phô tô đầy đủ giấy tờ, bằng cấp |
Hạn nộp hồ sơ: |
30/04/2013 |
Hình thức nộp hồ sơ: |
Trực tiếp |
|
Người liên hệ: |
Ms Hà |
Địa chỉ liên hệ: |
Số 18/05 - Ngõ 67 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân |
Email liên hệ: |
hadtn@kcp.com.vn |
Điện thoại liên hệ: |
(+84) 4 3773 8768 |
|
Tên công ty: |
Công ty cổ phần Giải Pháp Phân Phối KCP |