CÔNG TY VIỄN THÔNG SG CONNECT NTC
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Vị trí: Nhân viên bán hàng / Chăm sóc Khách hàng
Mô tả công việc:
Cung cấp các thông tin về sản phẩm sim 11 số Mobi tới khách hàng của công ty.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng qua máy tính (chat, email) và điện thoại.
Thanh toán cước di động trực tuyến 7 nhà mạng tại công ty
Hỗ trợ, thử sản phẩm, chăm sóc khách hàng trực tiếp tại công ty.
Hướng dẫn cụ thể trước khi làm việc.
Chế độ và quyền lợi:
- Lương thỏa thuận (2tr-3,5tr tùy số lượng giờ làm việc)
- Làm ca 17h30-21h
- Được nghỉ 1 ngày trong tuần
- Được hưởng đầy đủ chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động.
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
- Các hoạt động văn hóa tinh thần, quan tâm, hỗ trợ của Công ty Nam Thiên
. Đối tượng tuyển dụng
- Nam/ Nữ, tuổi từ 18-30, ứng viên đã tốt nghiệp hoặc có chứng nhận đã thi tốt nghiệp hoặc đang là sinh viên các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đai học, không giới hạn ngành nghề. (Công ty NTC chấp nhận xét tuyển đối với sinh viên năm thứ 1 trở lên)
- Có giọng nói dễ nghe, không nói lắp, có khả năng giao tiếp, biết sử dụng vi tính cơ bản, biết truy cập internet.
5. Thông tin lien hệ:
-Cách 1: liên hệ trực tiếp 0164 638 4239 gặp Miss Thảo để xếp lịch PV
-Cách 2: Nộp HS trước tại Công ty Viễn Thông SG Connect NTC ( SS1N Đường Hồng Lĩnh, P.15, Q.10) ***Ghi tên và số đt Miss Thảo trên bìa hồ sơ.
HỒ SƠ BAO GỒM
Bộ hồ sơ cơ bản (Sơ yếu lý lịch, Đơn xin việc, CMND photo, hộ khẩu/KT3 photo, ảnh 3x4, bên ngoài HS ghi rõ họ tên và số điện thoại). Lưu ý: HS không hoàn lại sau 2 ngày, có thể bổ sung bản công chứng sau.